Home » Thể thao » Hạ gục Seongnam, Inter hùng dũng tiến vào trận CK
Vùi dập nhà ĐKVĐ Champions League châu Á Seongnam Ilhwa 3-0 nhờ 3 bàn thắng của Dejan Stankovic, Javier Zanetti và Diego Milito, Inter Milan đã chính thức điền tên mình vào trận CK Cúp VĐTG các CLB 2010.

Cho trận gặp Seongnam Ilhwa, Inter có sự trở lại sau chấn thương của 3 trụ cột: thủ môn Julio Cesar, hậu vệ Cristian Chivu và đặc biệt là tiền đạo Diego Milito.


Sự góp mặt của Julio Cesar giúp hàng thủ của Inter vững chắc hơn rất nhiều. Bằng chứng là sau khi nhà ĐKVĐ Champions League vươn lên dẫn trước Seongnam Ilhwa 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Stankovic và Zanetti, tài nghệ của thủ thành người Brazil đã giúp mành lưới của Inter không bị rung lên sau các pha dứt điểm của Radoncic, Byung Kuk  và Molina.

Hàng công của Inter cũng trở nên sắc bén hơn với sự trở lại của  Diego Milito. Tiền đạo người Argentina đã cụ thể hóa sự nguy hiểm của mình bằng pha làm bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Inter ở phút thứ 68.

Tuyên bố sau trận đấu, HLV Rafa Benitez đã hết lời khen ngợi các học trò, đặc biệt là Diego Milito. Chiến lược gia người TBN cho rằng sự trở lại của ngôi sao người Argentina này ở vào thời điểm hiện tại có vai trò rất quan trọng với Inter Milan.

Tuy nhiên chiến thắng của Inter Milan đã bị phủ một bóng đen khi tiền vệ quan trọng Wesley Sneijder dính chấn thương cơ và phải rời sân ngay ở phút thứ 4 của hiệp 1. Hiện chưa xác định rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương mà Sneijder vừa gặp phải nhưng chắc chắn ngôi sao người Hà Lan sẽ lỡ trận CK Cúp VĐTG các CLB 2010 gặp TP Mazembe, nhà ĐKVĐ Champions League châu Phi, vào ngày 18/12 tới.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc