Home » Thể thao » Báo Hàn Quốc: Việt Nam được đánh giá cao hơn Triều Tiên

Ngày 25/12 Việt Nam sẽ có trận đấu với Triều Tiên nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc nhận định Việt Nam có cơ hội đánh bại Triều Tiên.

Tờ Yonhap dự đoán tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Triều Tiên.

Tờ Yonhap đánh giá Việt Nam cao hơn Triều Tiên. Ảnh soha.vn

Bài báo cho rằng:

“Việt Nam sẽ đối đầu Triều Tiên không lâu sau chức vô địch AFF Cup. Hiện tại, Việt Nam chắc chắn đang được đánh giá cao hơn Triều Tiên về mọi mặt.

Việt Nam vẫn đang sở hữu chuỗi 16 trận bất bại, thành tích tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 17 trận. Bởi phong độ của Triều Tiên trong năm 2018 là không mấy ấn tượng. Họ trải qua 6 trận từ đầu năm nhưng chỉ thắng 3 trận trước các đội bóng yếu (Hồng Kông, Mông Cổ và Đài Bắc Trung Hoa) trong khi hòa 2 trận và thua 1.

Tuyển Việt Nam từng thắng đậm Triều Tiên 5-2 tại TP.HCM trong khuôn khổ giao hữu năm 2016. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại thì Triều Tiên không được coi là một đội bóng mạnh và dự kiến ĐTQG Việt Nam có thể sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ trên sân nhà.

HLV còn rất trẻ, mới 35 tuổi mới được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Triều Tiên. Đây là một cựu tiền vệ từng thi đấu ở VCK World Cup 2010 tại Nam Phi. Trước khi dẫn dắt ĐTQG, ông làm thuyền trưởng ở CLB Bình Nhưỡng và huấn luyện các đội trẻ của Triều Tiên”.

Theo kế hoạch, sau khi đá với Triều Tiên, Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Philippines ngày 31/12 31/12 tại Doha, Qatar trước khi chính thức bước vào giải châu lục, nơi thầy trò HLV Park Hang-seo cùng bảng với Iran, Iraq và Yemen.

Ánh Sáng

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc