Home » Thể thao » Leonardo không ghét cũng không yêu Inter
Cựu danh thủ Brazil chia sẻ về cảm giác của một người “mang dòng máu AC Milan” nhưng lại chuyển sang làm huấn luyện viên trưởng của kình địch Inter.

Milan là một phần cuộc đời của Leonardo. Hoàn toàn có thể nói như vậy khi nhà cầm quân 41 tuổi này đã có đến 13 năm thuộc về đội bóng áo sọc đỏ đen, trong vai trò một cầu thủ, Giám đốc điều hành rồi HLV. Chính vì vậy việc Leonardo nhận chức HLV trưởng của Inter mới đây, thay thế Rafael Benitez, gây ra ý kiến nhiều chiều.

Ủng hộ không ít mà phản đối cũng nhiều. Nhiều người Inter không thích một kẻ từng ở bên kia chiến tuyến nay sang dẫn dắt đội bóng của họ, trong khi những người Milan lại chỉ trích rằng Leonardo là đồ phản bội.

Leonardo (trái) và Chủ tịch Moratti của Inter.
Leonardo (trái) và Chủ tịch Moratti của Inter.


Trong cuộc họp báo hôm qua, nhà cầm quân người Brazil nói rằng quá khứ Milan của ông sẽ không ảnh hưởng đến công việc hiện tại ở Inter. Ông cũng nói trước nay mình là người đứng giữa trong mối quan hệ của hai đội bóng cùng thuộc thành Milano. “Tôi hoàn toàn thành thật”, ông nói thêm. “Tôi là người trung lập. Tôi không phải là ủng hộ viên của Inter nhưng tôi nghĩ rằng không nhất thiết cứ phải có điểm chung mới có thể sống cùng nhau”.

“Tôi đã có 13 năm gắn bó với Milan và tôi luôn cảm ơn câu lạc bộ về điều đó. Nhưng tôi không cảm thấy có tội lỗi khi nhận lời dẫn dắt Inter, tôi không hối hận với quyết định của mình. Thử thách với Inter là rất lớn và tôi không thể chối từ”.

Leonardo được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV của Inter chỉ khoảng 7 tháng sau khi chia tay nhiệm vụ tương tự tại Milan. “Tôi thật sự hạnh phúc với hiện tại. Công việc này là mơ ước của tôi. Nó có lẽ là thử thách lớn nhất đối với tôi”, ông chia sẻ và cũng nhấn mạnh thêm rằng bản thân mình đủ khả năng đưa Inter đến những đỉnh cao mới.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc