Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Inter sẽ có Kaka như Milan có Ibra?

Bất chấp chủ tịch Inter Massimo Moratti đã đăng đàn phủ nhận toàn bộ câu chuyện, tờ Corriere dello Sport số ra hôm qua vẫn tiếp tục đưa tin về khả năng Inter sẽ chiêu mộ Kaka vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Liệu Kaka có đến Inter?- Ảnh Getty

Thậm chí, lịch làm việc của các quan chức hai đội bóng cũng đã được xác định. Theo đó, vào ngày 3/11 tới, nhân dịp Real Madrid đến thành phố Milano để làm khách AC Milan tại vòng bảng Champions League, Moratti sẽ có cuộc đối thoại trực tiếp với tỷ phú Florentino Perez, với “chất xúc tác” là Jose Mourinho. Các chi tiết của cuộc đàm phán cũng sẽ sử dụng bản hợp đồng đưa Ibra đến Milan làm “chuẩn”: Inter sẽ mượn Kaka trong nửa cuối mùa giải với điều khoản mua đứt trị giá 24 triệu euro (trả trong 3 năm), đồng thời mức lương cho ngôi sao người Brazil là 9 triệu euro/mùa. Tóm lại, Ibra đến Milan ra sao thì Kaka cũng cập bến Inter đúng như thế.

Theo Corriere dello Sport, Real Madrid đang nợ Inter một khoản tiền 6 triệu euro trong vụ “chuyển nhượng” HLV Mourinho hồi tháng 5, và Moratti có thể sử dụng nó làm một vũ khí quan trọng để đưa Kaka về Inter. Tuy nhiên, Kaka cũng đang được Chelsea theo đuổi, mà mối quan hệ giữa tiền vệ điển trai này với HLV Ancelotti của Chelsea là rất tốt, nên Inter sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ từ đội bóng Anh, một khi Real Madrid quyết định bán rẻ Kaka.

Theo tinthehao.com.vn

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc