Home » Thể thao » Man City bị cầm chân, Mancini đả kích trọng tài
Sau trận hòa trước Liverpool, HLV Mancini đã đả kích không ngớt trọng tài Anthony Taylor với những quyết định bất lợi cho Man City, khiến họ bị MU gia tăng cách biệt lên thành 9 điểm.

Man City tiếp tục sảy chân ngay trên sân nhà ở vòng đấu này trước Liverpool và bị đội đầu bảng MU gia tăng biệt lên thành 9 điểm. Sau trận đấu, trọng tài chính Anthony Taylor đã trở thành mục tiêu công kích của HLV Mancini vì những quyết định bất lợi cho Man “xanh” trong trận đấu này.

HLV Mancini không đồng tình với quyết định của trọng tài Anthony Taylor

Trong đó, chiến lược gia người Italia đặc biệt nhấn mạnh tới việc “ông vua áo đen” này bỏ qua pha phạm lỗi của Agger với Edin Dzeko trong tình huống dẫn tới bàn thắng gỡ hòa của Daniel Sturridge.

Trên đài Sky Sports, Mancini nói: “Trước khi Liverpool san bằng tỷ số, trọng tài đã bỏ qua một lỗi lớn. Nếu Man City ở vào hoàn cảnh đó, có lẽ, chúng tôi đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ nhưng trọng tài lại cố tình lờ đi.

Đáng lẽ ra Liverpool phải đá bóng ra khỏi sân trong tình huống này (Dzeko bị phạm lỗi) bởi vì họ có tới 15 giây để làm việc đó, nhưng cuối cùng, chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Trong khi đó, chúng tôi lại phải nhận thẻ vàng”.

Mặc dù Man City tiếp tục bỏ lại sau trận hòa thất vọng này nhưng HLV Mancini vẫn rất mạnh miệng khi đề cập tới cơ hội vô địch của đội bóng. Ông cho biết thêm: “Chưa mọi chuyện chưa kết thúc, chúng tôi vẫn còn tới 13 trận đấu ở phía trước. Man City hoàn toàn có thể san bằng cách biệt với MU”.

H.Long

Theo Sky Sport, dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc