Home » Thể thao » Rooney, Lampard giúp ĐT Anh quật ngã Brazil
Trong loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra đêm qua ĐT Anh đã để lại ấn tượng khi vượt qua Brazil với tỷ số 2 – 1

Những người lập công cho ĐT Anh là Rooney và Lampard, bàn gỡ của Brazil được thực hiện bởi Fred ở phút 49.

Mặc dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng nó thu hút không ít người hâm mộ bằng chứng là sân Wembley đã không còn một chỗ trống. Các khán giả đến cổ vũ cho hai đội đã không phải tiếc nuối khi được chứng kiến một trận đấu rất đẹp mắt.

Rooney và Lampard lập công giúp ĐT Anh có được chiến thắng (Ảnh: Getty Images).

Ngay phút 19, Brazil đã có cơ hội mở tỷ số xong một cái tên rất quen thuộc là Ronaldinho đã thực hiện không thành công quả 11m. Chơi có phần lấn lướt nhưng lại phung phí các cơ hội, Brazil phải trả giá khi ở phút 26, Rooney mở tỷ số cho đội chủ nhà. Bàn thắng của Rooney có sự đóng góp rất lớn của tiền vệ CLB Arsenal là Wilshere. Anh có pha đi bóng xé nát hàng thủ chuyền cho Walcott nhưng cầu thủ này đã sút bóng trúng thủ thành Julio Cesar và bóng đến chân Wayne Rooney.

1 – 0 là kết quả cuối cùng của hiệp 1. Sang hiệp 2, Brazil có bàn thắng gỡ hòa của Fred. Bàn thắng này của Brazil xuất phát từ sai lầm không đáng có của Cahill.

Phút 60, đội Anh bất ngờ có bàn thắng nâng tỉ số. Sau pha dàn xếp tấn công không thành bên phía cánh phải do đội tuyển Anh khởi xướng, bóng trôi lộn xộn trước vòng cấm trước khi Wayne Rooney cướp bóng và chuyền trả lại để Frank Lampard tung cú dứt điểm hoàn hảo, đưa bóng liếm mép trong cột dọc đi vào lưới nâng tỉ số lên 2-1.

Những phút còn lại, đội chủ nhà chơi áp đảo nhưng không có bàn thắng được ghi thêm. Tuy nhiên chiến thắng trước Brazil cũng là món quà khích lệ lớn nhân dịp 150 năm thành lập Liên đoàn Bóng đá Anh – FA./.

Kết quả một số trận giao hữu đáng chú ý diễn ra đêm qua:

Tây Ban Nha 3 – 1 Uruguay

Thổ Nhĩ Kỳ 0 – 2 Czech Republic

Malta 0 – 0 Bắc Ireland

Macedonia 3 – 0 Denmark

Anh 2 – 1 Brazil

Hy Lạp 0 – 0 Thụy Sỹ

Hà Lan 1 – 1 Italia

FT Iceland 0 – 2 Russia

Thụy Điển 2 – 3 Argentina

Bỉ 2 – 1 Slovakia

CH Ireland 2 – 0 Ba Lan

Romania 3 – 2 Australia

Scotland 1 – 0 Estonia

Pháp 1 – 2 Đức

Bồ Đào Nha 2 – 3 Ecuador

Quang Trung/VOV

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc