Home » Thể thao, Tiêu Điểm » VFF đã bán hết vé trận ĐTVN – Arsenal
Ban tổ chức trận đấu đã tiến hành trả vé xem buổi tập của CLB Arsenal cho các đơn vị đã đăng ký qua đường công văn và sẽ kết thúc công việc trả vé vào 16h30 chiều nay

Chiều 11/07, trên trang web chính thức của mình, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo tấm vé cuối cùng trận của trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Arsenal đã được bán tới tay người hâm mộ.

Cũng trong ngày 11/7, Ban tổ chức trận đấu đã tiến hành trả vé xem buổi tập của CLB Arsenal cho các đơn vị đã đăng ký qua đường công văn và sẽ kết thúc công việc trả vé vào 16h30 chiều nay (12/07). 

Dù chỉ là buổi tập nhưng đã có rất đông các đơn vị đặt mua vé. Trên mạng, cũng đã xuất hiện những lời rao bán vé tập có giá từ 50.000-100.000 đồng. Ban tổ chức sẽ phát miễn phí khoảng gần 40.000 vé tập, chủ yếu ưu tiên cho Hội cổ động viên Arsenal, sinh viên, học sinh…

Vé xem trận ĐTVN – Arsenal (nguồn: VFF)

Liên quan đến buổi tập mở của đội bóng đến từ nước Anh, Ban tổ chức cho biết theo kế hoạch, đội khách sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài vào 5h45 ngày 15/7. Chiều cùng ngày, HLV Arsene Wenger sẽ tham dự buổi họp báo giới thiệu trận đấu.

Tiếp đó, các “Pháo thủ” sẽ dành trọn ngày 16/7 để thực hiện các hoạt động tham quan, giao lưu và từ thiện. 

18h00 cùng ngày, người hâm mộ sẽ có dịp giao lưu với HLV Arsene Wenger và các cầu thủ Arsenal trong buổi tập mở của đội trên SVĐQG Mỹ Đình. 

Ban tổ chức sẽ mở cửa sân vận động Mỹ Đình để đón người hâm mộ từ 16h00 ngày 16/07 và đóng cửa sân lúc 18h00 để tránh tình trạng lộn xộn./.

Theo vov

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc