Home » Thể thao, Tiêu Điểm » HLV đội Philippines ở AFF Cup đến dẫn dắt Đồng Tâm
Chiều chủ nhật HLV người Anh Simon MCMenemy, người đưa Philippines lần đầu vào bán kết AFF Cup (2010) bất ngờ xuất hiện tại sân Long An theo dõi trận đấu giữa Đồng Tâm và Bình Dương.


HLV Simon MCMenemy cầm danh sách cầu thủ hai đội trong trận đấu để theo dõi. Ảnh: An Nhơn.
HLV Simon MCMenemy cầm danh sách cầu thủ hai đội trong trận đấu để theo dõi. Ảnh: An Nhơn.

Xuất hiện trên khu khán đài VIP sân Long An với chiếc áo kẻ ca rô, cặp kính đen quen thuộc, HLV Simon MCMenemy không khác mấy so với khi dẫn dắt Philippines tại AFF Cup 2010, nhưng lúc đầu dường như không ai nhận ra ông. Tuy nhiên sau khi các phóng viên liên tục hướng ống kinh về HLV người Anh này thì nhiều khán giả đã nhận ra nhà cầm quân giúp Philippines đánh bại tuyển Việt Nam với kết quả 2-0 ở vòng bảng AFF Cup 2010, sau đó đưa tuyển quốc gia này lần đầu vào bán kết giải vô địch Đông Nam Á.

Ông MCMenemy
Ông MCMenemy theo dõi sát CLB Đồng Tâm. Ảnh: An Nhơn.

Nguồn tin từ ban lãnh đạo đội bóng Đồng Tâm xác nhận HLV 34 tuổi này đến Việt Nam sáng chủ nhật và nhanh chóng có mặt ở sân Long An để theo dõi đội bóng tương lai. Ông sẽ nắm CLB Đồng Tâm thay cho ông Barbosa. Trong trận đấu chiều chủ nhật giữa Đồng Tâm gặp Bình Dương, HLV người Brazil Barbosa không có mặt trên băng ghế chỉ đạo. Trợ lý HLV cho biết trong buổi họp báo rằng ông Barbosa vắng mặt do có chuyện gia đình. Tuy nhiên một số cầu thủ cho biết, ông đã bị sa thải vào buổi sáng trước khi trận đấu diễn ra.

Sau trận đấu, HLV người Anh Simon MCMenemy cùng trợ lý người Philippines đã xuống sân bắt tay chia sẻ thất bại với Giám đốc điều hành CLB Đồng Tâm (Đồng Tâm thua Bình Dương 1-2). Tuy nhiên ông MCMenemy không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ báo chí về việc dẫn dắt Đồng Tâm. Ông chỉ cho biết được mời đến theo dõi trận đấu giữa Đồng Tâm và Bình Dương. Và ông đưa ra nhận xét trận đấu hay, có lúc căng thẳng.

Sau trận đấu ông xuống bắt tay cùng Giám đốc điều hành CLB Đồng Tâm Phạm Phú Hòa. Ảnh: An Nhơn.
Sau trận đấu ông xuống bắt tay Giám đốc điều hành CLB Đồng Tâm Phạm Phú Hòa. Ảnh: An Nhơn.

Ông Simon MCMenemy đã thôi dẫn dắt tuyển Philippines. Trước đó, sau khi HLV Calisto chia tay tuyển Việt Nam, ông Simon MCMenemy cũng được liệt vào danh sách ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Đồng Tâm, có thể trong ngày 7/3, Simon MCMenemy sẽ đặt bút ký hợp đồng dẫn dắt CLB của Long An.

An Nhơn

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc