Home » Thể thao » Vieira có thể trở thành trợ lý của Arsene Wenger
Một số tờ báo lớn của Anh hôm qua khẳng định nhiều khả năng cựu thủ quân của Arsenal sẽ trở lại mái nhà xưa để làm phó tướng cho ông thầy cũ.


Vieira trong màu áo Man City.
Vieira trong màu áo Man City.

Patrick Vieira gần như chắc chắn sẽ được Man City giải phóng hợp đồng trong một vài tuần tới. Mùa giải vừa qua anh chỉ có 16 trận đá chính thức.

Vieira vẫn muốn ở lại nước Anh, nhưng không có ý định thi đấu cho những câu lạc bộ kém danh tiếng và không có thực lực. Anh đang cân nhắc khả năng làm trợ lý huấn luyện viên cho Roberto Mancini ở Man City, hoặc trở lại Arseal với công việc tương tự bên cạnh ông thầy cũ Wenger.

Vieira từng có 9 năm thành công cùng Arsenal, trước khi chuyển đi năm 2005.

Sự trở lại của ngôi sao 34 tuổi nếu thành hiện thực hẳn sẽ đem đến những chuyển biến tích cực về mặt tinh thần cũng như sự vững vàng trong lối chơi của các cầu thủ trẻ Arsenal.

Trong nhiều năm qua, kể từ khi thế hệ của những Vieira, Thierry Henry… ra đi, Arsenal vẫn duy trì một lối chơi tấn công quyến rũ nhưng thiếu kinh nghiệm và không ổn định trong những giai đoạn quyết định. Đó là nguyên nhân khiến họ 6 mùa liên tiếp gần đây tay trắng.

Hà Uyên

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc