Home » Thể thao » Mourinho ức chế vì chiến thuật của đối thủ
Không lâu sau khi đổ lỗi cho lịch thi đấu, HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục đưa ra lý do bào chữa cho trận Real Madrid hòa Deportivo tối thứ bảy.


Mourinho đã bị dính 'đòn gậy ông đập lưng ông'.
Mourinho đổ lỗi cho đối phương và trọng tài sau trận hòa 0-0.

HLV Mourinho cho rằng Deportivo đã sử dụng chiến thuật phòng ngự tiêu cực với mục đích duy nhất là không thua trong trận đấu tối thứ bảy tuần trước. “Real đã phải chống lại một thủ môn và mười hậu vệ trong hiệp hai. Trong hai đội chỉ có một chơi với mục tiêu chiến thắng. Đội còn lại dốc sức phòng ngự và cuối cùng họ đã thành công. Chúng tôi, những người luôn cố gắng giành chiến thắng, thì phải nhận kết quả không xứng đáng”, Mourinho nói chuyện trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ AS hôm qua.

Trong sự nghiệp HLV Mourinho vốn nổi tiếng nhờ lối chơi chặt chẽ. Khi Inter Milan gặp Barca mùa trước ở bán kết Champions League, chính ông chỉ đạo Inter chơi phòng ngự tập trung trên phần sân nhà và khiến Barca bị loại.

Trước cuộc trả lời phỏng vấn tờ AS, khi trận Deportivo – Real vừa kết thúc, Mourinho đã chỉ trích ban tổ chức Liga về việc xếp lịch không hợp lý. Ông cho rằng đáng ra Real phải được chơi vào ngày chủ nhật, sau khi gặp Lyon tại Pháp tối thứ ba ở vòng 16 đội Champions League (1-1).

“Tôi không thể chỉ trích các cầu thủ vì trận hòa Deportivo. Họ đã chơi hết khả năng”, Mourinho phát biểu thêm.

Với kết quả tối thứ bảy, Real đã kém Barca 7 điểm trên bảng tổng sắp khi Liga còn 13 vòng nữa.

Thúy An

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc