Home » Thể thao » Mourinho không loại trừ khả năng ra đi vào cuối mùa
Trả lời họp báo sau trận thắng Atletico tối thứ năm, HLV người Bồ Đào Nha cho biết tương lai của ông ở Real sẽ tùy thuộc vào thành tích và phản ứng của ban lãnh đạo.

Jose Mourinho đã lên tiếng bác bỏ thông tin ông có mâu thuẫn với Tổng giám đốc Jorge Valdano: “Thế giới này lúc nào chả đầy ắp tin đồn, nhưng không phải tất cả đều là sự thật. Liên quan đến tương lai của tôi, chúng ta nên chờ đến cuối mùa bóng. Hợp đồng không phải thứ quan trọng nhất trong bóng đá. Nếu các bên đều cảm thấy hài lòng thì tôi sẽ ở lại. Nếu họ không hài lòng thì tôi sẽ ra đi”.

Mourinho bị cho là có mối quan hệ căng thẳng với Valdano, người từng chỉ trích mạnh mẽ chiến thuật của ông thời dẫn dắt Chelsea.
Mourinho bị cho là có mối quan hệ căng thẳng với Valdano, người từng chỉ trích mạnh mẽ chiến thuật của ông thời dẫn dắt Chelsea.

Đánh giá về hành động của các CĐV Atletico, những người đã gây sức ép bằng lời nói đối với Mourinho trong trận tứ kết lượt về Cup Nhà vua, HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra khá bình thản. Ông đánh giá cao về sự nhiệt tình của họ: “Việc người ta thích thóa mạ không thành vấn đề đối với tôi. Atletico có lực lượng CĐV tuyệt vời. Họ đã kéo đến chật kín sân mặc dù chúng tôi đã thắng 3-1 trong trận lượt đi còn trời thì rất lạnh. Họ hy vọng Atletico sẽ lội ngược dòng nên họ vẫn nán lại sau bàn thắng của Ronaldo. Đó là những CĐV tuyệt vời. Họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng của tôi”.

Trong trận tứ kết lượt về, Real dẫn 1-0 từ phút 23 và giữ vững tỷ số để giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Mourinho đánh giá cao sự cống hiến của các học trò. “Cả đội đã có một trận đấu hay. Chúng tôi đã làm được những gì cần làm và kết quả cho thấy chúng tôi không chỉ chơi hay khi thi đấu trên sân nhà (lượt đi)”.

Mourinho đang cố gắng chấm dứt hai mùa trắng tay của Real.
Mourinho đang cố gắng chấm dứt hai mùa trắng tay của Real.

Ở vòng bán kết Cup Nhà vua, Real sẽ gặp Sevilla, đội đang giữ Cup. Cặp bán kết còn lại là cuộc đối đầu chênh lệch giữa Barca và Almeria.

Nguyễn Tuấn

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc