Home » Thời nay, Văn hóa » Natalie Portman từng hút cần sa khi còn đi học
Nàng ‘thiên nga đen’ tiết lộ rằng khi còn ở lứa tuổi 19-20, cô từng hút cần sa và ‘đập đá’ nhưng giờ đã bỏ hẳn và không phải là một kẻ nghiện thuốc như nhiều tin đồn gần đây.

Sau khi giành tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp hôm 27/2, liên tiếp những tin đồn thất thiệt xảy đến với Natalie Portman. Đầu tiên là việc Sarah Lane, người đóng thế cho Natalie trong Thiên nga đen tuyên bố cô là người thể hiện 95% các cảnh múa trong phim, còn Nat chỉ có 5%.

Bà bầu Natalie Portman. Ảnh: WEN.
Bà bầu Natalie Portman. Ảnh: WEN.

Mới đây, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ Natalie Portman là một người nghiện cần sa. Bà bầu xinh đẹp cũng thừa nhận cô từng hút cần sa và “đập đá” khi còn học đại học, nhưng trong nhiều năm gần đây thì đã từ bỏ nó.

“Tôi từng hút cần sa khi còn đi học, nhưng nhiều năm nay tôi đã không đụng tới món đó. Tôi đã quá già rồi và cần một cuộc sống lành mạnh. Hàng ngày tôi đều lên giường đi ngủ từ lúc 10 giờ tối”, Natalie cho biết.

Natalie Portman trong phim mới -
Natalie Portman trong phim mới – “Your Highness”. Ảnh: WEN.

Trong tháng này, nàng “thiên nga đen” sẽ có hai bộ phim mới ra rạp – phim hài Your Highness đóng cùng Danny McBride, James Franco và bom tấn 3D Thor. Trong Your Highness, Natalie sẽ đóng vai một nữ chiến binh hài hước.

“Vai diễn này của tôi sẽ khác hoàn toàn so với những vai trước đây. Khi nhận nó, đạo diễn David Gordon Green muốn tôi phải trở thành một cô gái hài hước và tự do, phóng khoáng trên màn ảnh”, Natalie tiết lộ.

Natalie Portman sẽ trở thành nàng Bạch Tuyết của Disney vào năm sau. Ảnh: WEN.
Natalie Portman sẽ trở thành nàng Bạch Tuyết của Disney vào năm sau. Ảnh: WEN.

Cô và hôn phu Benjamin Millepied sẽ chào đón con trai đầu lòng vào mùa hè năm nay. Sau đó, Natalie sẽ nghỉ ngơi vài tháng và dành thời gian cho gia đình trước khi trở lại màn ảnh rộng vào năm 2012 trong bộ phim Snow and The Seven, chuyển thể từ câu chuyện Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc