Home » Thời nay, Tiêu Điểm, Văn hóa » Nhà tiên tri nổi tiếng Brazil đưa ra 3 tiên tri lớn cho năm 2023

Nhà tiên tri người Brazil là Jucelino đã từng viết thư gửi người đương sự, các hãng truyền thông lớn, các nguyên thủ quốc gia về các tiên tri của mình như cái chết của công nương Diana, vụ khủng bố 11/9, chiến tranh I-rắc, nơi trú ẩn của Saddam Husain, sóng thần Nam Á… Lần này ông lại đưa ra những tiên tri mới nào cho năm 2023?

Trong những bài viết trước, chúng ta đã từng tìm hiểu về nhà tiên tri hoạ sĩ người Nhật Tatsuki. Những tiên tri nổi tiếng của bà tới từ những giấc mơ. Bài viết hôm này sẽ giới thiệu tới độc giả một nhà tiên tri cũng giống như Tatsuki, cũng biết trước được các tai hoạ sẽ xảy ra trong tương lai thông qua những giấc mơ. Ông là Jucelino Nobrega Da Luz, nhà tiên tri người Brazil, sinh năm 1960, nghề nghiệp của ông là giáo viên.

Nhà tiên tri người Brazil - ông Jucelino Nobrega Da Luz (Ảnh chụp màn hình)

Nhà tiên tri người Brazil – ông Jucelino Nobrega Da Luz (Ảnh chụp màn hình)

Nhà tiên tri Brazil

Tuy là một nhà tiên tri nhưng Jucelino có 2 điểm khác biệt lớn nhất với các nhà tiên tri khác là: những sự kiện và tai hoạ lớn ông dự đoán thông thường đều có thời gian khá cụ thể, ông đều đăng những nội dung và thời gian của tiên đoán tại văn phòng công chứng hoặc bưu điện quốc gia để mọi người có thể tiện tra cứu, xem tiên tri có ứng nghiệm không. Nếu đối tượng hoặc nội dung trong giấc mơ của ông là một sự kiện cá nhân, ông sẽ chỉ nói cho đương sự biết. Nhưng nếu đó là nhân vật nguyên thủ quốc gia hoặc người nổi tiếng trong xã hội, có địa vị, hoặc sự việc có ảnh hưởng xã hội rất lớn, ông sẽ thông báo cho cục thông tin và các phương tiện thông tin đại chúng của quốc gia có người liên quan.

Được biết mỗi ngày, ông đều dành 3-4 giờ để xử lý các giấc mơ tiên tri của mình. Đôi khi có vẻ như ông phải trả khoản phí bưu chính cao, ông là một nhà tiên tri tự bỏ tiền túi. Ông Jucelino bắt đầu có những giấc mộng tiên tri từ năm 1969, đó là khi ông khoảng 9 tuổi. Ông cho biết số lượng những giấc mơ mỗi ngày của ông không giống nhau, đôi khi ông mơ thấy 3 sự việc, có khi lại thấy 9 sự việc. Ông nói rằng những giấc mơ này đều đột nhiên tự nhiên xuất hiện, hoàn toàn không phải do bản thân ông lựa chọn.

Sau đây chúng ta sẽ điểm lại một số những tiên tri về những sự kiện lớn của ông đã trở thành sự thực.

Đầu tiên là tiên tri về cái chết của công nương Diana. Ông không chỉ dự báo trước về thời gian công nương qua đời, mà toàn thể sự kiện. Ngày 4/3/1997, trong bức thư cảnh báo của Jucelino gửi qua bưu điện cho công nương viết rằng: “Tôi nhận được thông tin của Thượng Đế cho biết rằng có người âm mưu ác ý gây ra tai nạn xe cho công nương. Tính mạng của công nương sẽ gặp phải nguy hiểm. Bảy Thiên sứ đã nói với tôi như thế, có thể trong lần tai nạn xe này công nương sẽ mất đi sinh mạng. Tuy nhiên, các chuyên gia có thể coi đó là một vụ tai nạn do lỗi lái xe. Nhưng họ đã hoàn toàn sai lầm. Hung thủ giết người ngay ở bên cạnh công nương. Vụ ám sát này có thể sẽ xảy ra trước năm 2000”.

Jucelino cũng đã gửi thư cảnh báo này đến ba tờ báo lớn nhất nước Anh: Times, Daily Telegraph và Guardian; nhưng không được báo cáo. Năm tháng sau lá thư cảnh báo gửi đi, vào ngày 31/8/1997 tai nạn xe đã thực sự xảy ra, và đúng như lời tiên báo, cuối cùng vụ việc được xử lý qua loa với lý do tai nạn giao thông đơn giản do lái xe mất kiểm soát.

Tiên tri thứ hai là về sự kiện khủng bố, vào ngày 16/12/1989. Jucelino viết trong thư cảnh báo gửi công chứng rằng, tòa nhà trung tâm thương mại thế giới sẽ bị tấn công lần đầu vào năm 1993, lần tấn công thứ hai sẽ xảy ra vào ngày 11/9/2001. Quả nhiên 3 năm vào ngày 26/2/1993, sau lời tiên tri của Jucelino, tòa nhà trung tâm thương mại thế giới đã bị đánh bom. Và vụ tấn công lần thứ 2 gây chấn động thế giới cũng đã xác thực xảy ra vào ngày 11/9/2003.

Nhà tiên tri người Brazil - ông Jucelino Nobrega Da Luz (Ảnh chụp màn hình)

Nhà tiên tri người Brazil – ông Jucelino Nobrega Da Luz (Ảnh chụp màn hình)

Điều khiến mọi người kinh ngạc hơn nữa là sau vụ khủng bố lần thứ hai, nổ ra chiến tranh Afghanistan- Iraq, và Iraq bại trận, Saddam Hussein chạy tới một nơi ở miền trung Iraq ẩn náu, và tiên tri cũng nói ra chi tiết của địa điểm đó. Liên quan tới vấn đề này, Jucelino đã viết thư gửi cho tổng thống Mỹ lúc đó là George Herbert Walker Bush. Hơn nữa khoảng 10 năm sau, vào ngày 28/10/1998, Jucelino lại viết thư gửi tổng thống Mỹ Clinton thời đó và nhấn mạnh rằng: ông lo lắng trước tai họa ông đã nhìn thấy trong mơ trước kia – đó là phần tử khủng bố sẽ tấn công đảo Manhattan, tòa nhà cao tầng bị bao bọc bởi nhiều lớp lửa khổng lồ trên bầu trời. Ông đã gửi thư cho các tờ báo lớn ở Mỹ, hy vọng họ sẽ đưa lá thư dự báo của ông ra công khai, nhưng đáng tiếc rằng không có một công ty truyền thông đại chúng nào chấp nhận yêu cầu công bố lá thư ra.

Ví dụ, có một công ty truyền thông trả lời Jucelino rằng: “Chúng tôi đã nhận được thư của ông gửi vào ngày 26/10/1989 về việc dự báo toà nhà trung tâm thương mại thế giới sẽ bị phần tử khủng bố tấn công vào ngày 11/9/2001. Chúng tôi đánh giá dự đoán này rất cao, thứ hai, trong thư của ông cũng dự đoán rằng sẽ có hai cuộc chiến tranh ở Hoa Kỳ, cuối cùng sẽ đánh Iraq, và Saddam sẽ bỏ chạy. Thậm chí khi Saddam bỏ trốn, chi tiết cụ thể về nơi ông ta sẽ ẩn nấp ở miền trung Iraq cũng đều được dự báo, nhưng đáng tiếc chúng tôi không thể công bố nội dung như thế này, bởi vì chúng tôi lo rằng sẽ khiến người dân lo sợ…”

Về nơi ẩn náu của Saddam, trong thư gửi tổng thống George Herbert Walker Bush, Jucelino đã nói rất chi tiết rằng bên ngoài chỗ ẩn náu của Saddam có một áp phích lớn của con thuyền Noah, bên cạnh sông có một hang động, được che bằng ván gỗ và thảm nhựa, lối vào được lấp đầy bằng gạch, bùn và rác.

Sau này khi tin tức về việc Saddam bị bắt giữ, mọi người mới biết tiên tri của Jucelino vô cùng chuẩn xác. Thực ra những tiên tri của ông khiến mọi người kinh ngạc vẫn còn rất nhiều.

Tiên tri thứ ba là về sự kiện sóng thần ở Nam Á. Tám tháng trước khi sự việc xảy ra, vào ngày 16/9/1996, Jucelino đã gửi thư cảnh báo cho đại sứ Ấn Độ ở Brasilia, thủ đô của Brazil. Trong thư ông đã dự báo rằng vào sáng sớm ngày 26/12/2004 Indonesia sẽ xảy ra động đất 8,9 Richter; Indonesia và Ấn Độ sẽ bị trận sóng thần cao 10m tấn công. Có lẽ ông lo đại sứ Ấn Độ không coi trọng cảnh báo tai nạn nghiêm trọng này, nên vào ngày 30/4/1997 Jucelino đã gửi thư cảnh báo tới tổng thống Indonesia nói rằng: “Trong mơ tôi thấy vào 7 giờ sáng ngày 26/12/2004, Nam Á sẽ bị một trận động đất lớn 8,9 Richter tấn công, đồng thời sẽ gây ra sóng thần cao 10m, phạm vi ảnh hưởng sẽ bắt đầu từ tỉnh Aceh của Indonesia. Ấn Độ, Malaysia, SriLanka, Thái, Maldives mở rộng đến Maurice và những nơi khác. Tai hoạ sẽ khiến 10.000 người bị cướp đi sinh mệnh”.

Và kết quả đúng như tiên tri trong lá thư cảnh báo, động đất xuất hiện vào 7 giờ 58 phút sáng ngày 26/12, số người tử vong vượt trên 20 vạn, sóng thần lớn nhất cao tới 30m, rất nhiều người bị cơn sóng thần dâng cao nhấn chìm.

Jucelino cũng đã gửi những công văn cảnh báo tương tự cho các đại sứ quán của Indonesia, Philippines, Thái Lan… Những công văn này được đóng dấu chứng nhận chuyển phát của bưu điện. Jucelino cũng nhận được thư cảm ơn từ các đại sứ quán hoặc thư ký tổng thống của các quốc gia trên. Trong thư cảm ơn của tổng thống Indonesia viết rằng: “Liên quan tới sự việc động đất và sóng thần nếu xảy ra vào năm 2004, để phòng bị trước tai hoạ thảm khốc này, có rất nhiều việc chúng tôi phải làm, nhưng chúng tôi cũng không thể làm gì”.

Có thể thấy rằng 8 năm trước khi thảm họa sóng thần ở Indonesia xảy ra, Jucelino đã từng dự đoán sẽ có một trận siêu động đất và sóng thần lớn ập đến Nam Á với số người chết lên tới hơn 200.000 người. Từ những mô tả chi tiết trong thư cảnh báo trên, chúng ta thấy rằng Jucelino cũng đều gửi thư về quy mô, thời gian xảy ra động đất, sóng thần. Các quốc gia lân cận bị ảnh hưởng đã được thông báo đầy đủ chi tiết, nhưng trên thực tế họ lại đều không đưa ra bất kỳ biện pháp dự phòng thích đáng nào, có thể họ cho rằng đây chỉ là ai đó muốn gây sự chú ý.

Liên quan tới trận động đất lớn tại Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 6/2 vừa qua, Jucelino cũng đã từng dự báo, hơn nữa còn có thể đọc trọn vẹn toàn bộ lá thư ông viết trên trang web của ông. Lá thư này được viết vào ngày 17/1/2023 gửi cho một vị bộ trưởng của Thổ Nhĩ Kỳ. Trong lá thư, ông viết rằng vào ngày 6/2/2023 sẽ xảy ra động đất khiến hơn 2.300 người thiệt mạng. Sự việc sẽ gây chấn động toàn thế giới. Người dân vùng Askaray của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ bị di tán do vấn đề kết cấu kiến trúc của toà nhà trong thành phố vùng phụ cận của Gaziantepe. Có thể thấy thời gian mà Jucelino tiên tri khá chuẩn xác, chỉ có số người thiệt mạng khá ít.

Tiên tri năm 2023

Ngoài sở hữu năng lực tiên tri mạnh mẽ, Jucelino còn có tài năng kinh ngạc: ngoài tiếng mẹ đẻ Tây Ban Nha, ông còn thành thạo tiếng Anh, Ba Lan, Đức; và điều thần kỳ là ông học được những ngôn ngữ này đều qua những giấc mơ.

Khi viết thư cảnh báo gửi cho những nhân vật đứng đầu các quốc gia các các công ty truyền thông lớn, ông đều cố hết mức sử dụng ngôn ngữ của họ để truyền đạt về ‘giấc mơ tiên tri’ ông nhìn thấy. Dưới đây là những tiên tri của ông Jucelino về những gì sẽ xảy ra trong năm 2023.

Đầu tiên, Jucelino nói rằng Mỹ sẽ xảy ra rất nhiều tai hoạ tự nhiên, bão lớn đổ bộ khắp nước Mỹ, bang California sẽ xảy ra động đất mạnh khiến rất nhiều người thương vong. Sanfrancisco sẽ có hoả hoạn lớn mang tới tổn thất rất lớn. Suy thoái kinh tế sẽ tới, khi đó rất nhiều người sẽ bị thất nghiệp. Người tại vị không đủ tài đức tất nhiên sẽ mang tới nhiều tai ương cho quốc gia.

Thứ hai, Jucelino tiên tri rằng năm nay châu Âu sẽ xảy ra bão tuyết, đặc biệt nghiêm trọng tại các khu vực của Nga, Ukraine, Đức, Ba Lan, Anh. Ngoài ra, trong tiên tri của ông, kinh tế năm nay của châu Âu cũng sẽ có vấn đề. Về cơ bản, những sự việc này chắc chắn sẽ xảy ra.

Thứ ba, Jucelino cho biết lũ lụt sẽ tấn công Nhật Bản nhưng không phải là nghiêm trọng nhất, mà nghiêm trọng nhất là Nhật sẽ phải đương đầu với động đất mạnh, nó sẽ gây ảnh hưởng tới toàn đất nước, cuối cùng tạo thành sự bùng phát của núi lửa và sóng thần.

Tiên tri thứ tư là vào tháng 11 năm 2023, nhiệt độ bình quân của trái đất có thể lên cao tới mức 59 độ C, sẽ có nhiều người chết vì nóng, và sự hỗn loạn trên thế giới cũng theo đó mà lan rộng.

Tiên tri thứ năm, kinh tế Trung Quốc sẽ phải đối mặt với rủi ro, công ty cắt giảm nhân viên, các ngân hàng báo động đỏ. Thực tế, điều này đã bộc lộ từ việc ngân hàng tăng cường giám sát, kiểm soát người dân và việc người gửi tiền ở một số nơi không rút được tiền. Jucelino cho biết nguy cơ sẽ tăng lên mức rất cao.

Tiên tri thứ sáu, Jucelino nói rằng vào tháng 6 năm 2023, sẽ có một trận động đất cực lớn ở khu vực biển Hoa Đông của Nhật Bản, mạnh hơn cả trận động đất ngoài khơi Sumatra của Indonesia. Khi đó Nhật, Hàn Quốc, Triều Tiên, Trung Quốc, Đài Loan và các khu vực Vành đai Thái Bình Dương khác sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng hủy diệt. Bờ biển phía đông nam Trung Quốc cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sóng thần.

Tiên tri thứ bảy, dân số thế giới sẽ giảm lượng lớn, khoảng 80% số người sẽ chết trong kiếp nạn lớn. Khi đó, nhóm dân tộc duy nhất còn tồn tại với số lượng lớn là những người sinh ra và sống ở miền tây Trung Quốc, cũng giống như thảm họa toàn cầu lần trước, chỉ lưu lại nền văn minh Trung Quốc cho đến tận bây giờ. Đây là một lời tiên tri rất đáng sợ, và chúng ta mong nó sẽ không trở thành sự thực.

Thực ra, trong tiên tri nhiều năm trước, Jucelino cũng đã cảnh báo con người thế gian rằng thời gian còn lại cho nhân loại không còn nhiều, nếu như con người chúng ta vẫn duy trì hiện trạng như ngày nay, tương lai thế giới sẽ phải đối mặt với kiếp nạn lớn, bởi vì thời kỳ cuối cùng sẽ đến. Jucelino cũng nói rằng ông có được năng lực tiên tri, chính là vì Thần thông qua ông để cảnh báo tới con người. Đây là sứ mệnh của ông, ông hy vọng sẽ không có nhiều tai hoạ xảy ra, và hy vọng những tiên tri đưa ra có thể khiến con người chú ý, tránh được tai hoạ. Bởi khi lòng người hướng thiện thì tai họa cũng sẽ được tiêu trừ hoặc giảm nhẹ.

Chúng ta hiện đang sống vào đúng thời kỳ lịch sử rất đặc biệt, có rất nhiều sự việc mà các nhà tiên tri nhìn không được chính xác. Giống như các tiên tri của Jucelino, mặc dù tỷ lệ chuẩn xác rất cao, nhưng cũng có nhiều tiên tri không ứng nghiệm, vì vậy tiên tri chỉ để cho mọi người tham khảo.

Trong những thời khắc gian nan nhất, điều quan trọng nhất là trong tâm chúng ta có Thần, luôn tin tưởng vào Thần, duy trì sự thiện lương và tín ngưỡng vào Thần. Đây chính là phương pháp tốt giúp chúng ta bước qua kiếp nạn.

Minh An biên dịch từ Disanzhiyanjing

Theo ntdvn.net

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc