Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Đại diện của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018 hôm thứ Bảy, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam giành ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn, theo truyền thông trong nước.

Nguyễn Phương Khánh, 23 tuổi, vượt qua 87 người đẹp khác để giành ngôi hoa hậu trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 hôm thứ Bảy tại Philippines.

Nguyễn Phương Khánh, 23 tuổi, vượt qua 87 người đẹp khác để giành ngôi hoa hậu trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 hôm thứ Bảy tại Philippines.

Nguyễn Phương Khánh, 23 tuổi, vượt qua 87 người đẹp khác để giành ngôi hoa hậu trong đêm chung kết tại Philippines. Trước đó cô đã giành giành hai huy chương vàng trong vòng thi “Trang phục dạ hội” và “Trang phục dân tộc” và một huy chương bạc phần thi “Bikini.”

Danh hiệu Hoa hậu Không khí thuộc về Áo, Hoa hậu Nước thuộc về Colombia và Hoa hậu Lửa thuộc về Mexico.

Tin tức cho biết trong ban giám khảo năm người có hai người đến từ Việt Nam, Mrs Universe 2017 Lưu Hoàng Trâm và nhà thiết kế Linh San.

Cô Phương Khánh giữ danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu hồi tháng 4, theo truyền thông trong nước.

Trong một năm giữ vương miện, Hoa hậu Trái đất sẽ tích cực quảng bá và tham gia vào công tác bảo tồn môi trường và bảo vệ Trái đất, website của tổ chức này cho biết. Ngoài ra Hoa hậu Trái đất sẽ phục vụ trong vai trò Đại sứ cho các chiến dịch bảo vệ môi trường.

Theo Voatiengviet.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc