Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Khoảnh khắc đẹp đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2013
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 đã diễn ra tối 28/9 (giờ Việt Nam) tại Indonesia với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 vừa diễn ra tối 28/9 tại Trung tâm hội nghị Nusa Dua, Bali, Indonesia với sự góp mặt của 127 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Đại diện Philippines xứng đáng giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Cùng với đó, Hoa hậu Philippines sẽ đảm đương sứ mệnh nhân ái của tổ chức Hoa hậu Thế giới để có các hoạt động từ thiện và gửi thông điệp nhân ái tới toàn cầu.

Chia sẻ cảm xúc của mình sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Thế giới 2013 bày tỏ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã lựa chọn tôi là Hoa hậu Thế giới. Tôi hứa sẽ trở thành Hoa hậu tuyệt vời nhất từ trước đến nay”.

1

Hoa hậu Thế giới, người đẹp Philippines (giữa), Á hậu 1 – người đẹp Pháp (trái) và Á hậu 2 – người đẹp Ghana (phải)

Megan Young – Người đẹp mang hai dòng máu Mỹ – Philippines. Sinh ra ở Mỹ, năm 10 tuổi Megan về sống ở Philippines và trở thành dẫn chương trình, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng ở đây. Megan cũng đang theo học tại Mỹ.

Marine Lorphelin – nhan sắc Pháp – đoạt ngôi Á hậu 1. Cô mới 20 tuổi, cao 1,76 m và đang là sinh viên tại Lyon. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho Carranzar Naa Okailey Shooter của Ghana.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2013.

Toàn cảnh đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2013

3

4

5

6

7

8

9

Kim Dung

Theo Miss World, vov

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc