Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Thục Quyên trắng tay tại HH Quốc tế
Người đẹp đến từ ‘đất nước của những người đẹp’ Venezuela, Elizabeth Mosquera, đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2010 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trong khi đó, đại diện của Việt Nam, Chung Thục Quyên, không lọt vào top 15 người đẹp nhất.

>> Chung Thục Quyên sẽ dự thi Hoa hậu Quốc tế 2010

Ba người đẹp nhất của Hoa hậu Quốc tế 2010: Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Thái Lan và Hoa hậu Trung Quốc. Ảnh: GB.

Elizabeth Mosquera tự tin trong phần trình diễn Bikini. Ảnh: GB

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 50 diễn ra vào tối chủ nhật (7/11) tại Trung Quốc đã vinh danh người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi. Elizabeth Mosquera, cô sinh viên xây dựng 19 tuổi của trường Đại học Zulia, hoa hậu của Venezuela đã trở thành Hoa hậu Quốc tế 2010.

Kết quả của cuộc thi khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi từ đầu cuộc thi, hoa hậu Venezuela không nổi bật và tạo được chút dấu ấn nào. Người được khán giả kỳ vọng nhiều nhất chính là Á hậu 1, người đẹp Thái Lan, Piyaporn Deejing, bởi cô sở hữu vẻ đẹp mặn mà, dịu dàng. Á hậu 2 thuộc về hoa hậu của nước chủ nhà, Trung Quốc

Tất cả các người đẹp tham gia phần thi Bikini trong đêm chung kết. Ảnh: GB.

Hoa hậu Philippines tuy không lọt vào top 5 người đẹp nhất nhưng cô là người đẹp duy nhất ra về với hai giải thưởng đặc biệt của cuộc thi: Người đẹp tài năng và Người đẹp có gương mặt biểu cảm.

Đại diện của Việt Nam, Chung Thục Quyên tuy luôn nỗ lực trong các sự kiện diễn ra trước cuộc thi và tạo được dấu ấn riêng của mình nhưng cuối cùng cũng không có tên trong top 15 người đẹp nhất và không giành được giải thưởng phụ nào từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010.

Danh sách 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 bao gồm các thí sinh của Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Hàn Quốc, Philippines, Serbia, Thái Lan, Venezuela, Costa Rica, Đức, Nhật Bản, Peru, Puerto Rico, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Thái An

Theo ngoisao.net

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc