Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Lộ diện tân hoa hậu Hong Kong 2010

Sau nhiều vụ scandal bùng nổ xung quanh cuộc thi và sự lo lắng của ban tổ chức về chất lượng thí sinh năm nay, Miss Hong Kong cuối cùng đã tìm ra chủ nhân của vương miện sáng giá tại xứ Cảng thơm.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2010 đã diễn ra trong không khí hồi hộp và mong chờ vào ngày 1/8 vừa qua. Miss Hong Kong có một bề dày lịch sử đáng nể. Được chính thức tổ chức lần đầu tiên vào năm 1973, đến nay đã có 37 người đẹp vinh dự đội vương miện cao quý này. Đây là lần thứ 38 Hong Kong tìm ra được tân hoa hậu đại diện cho hương sắc của đất nước.

Sau nhiều vòng thi căng thẳng cùng sự nỗ lực lớn, thí sinh Toby Chan đã trở thành người đẹp nhất của xứ Cảng thơm, xứng đáng với danh hiệu được trao. Mới tròn 22 tuổi nhưng Toby đã chứng tỏ được tài năng và hương sắc nổi bật tại cuộc thi. Cô sẽ là người đại diện cho Hong Kong tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2010 và Hoa hậu quốc tế Trung Quốc vào năm 2011.

Giành ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 năm nay là thí sinh Sammi CheungLisa Chong. Ngoài những giải thưởng chính Miss Hong Kong 2010 còn có những giải thưởng phụ bao gồm:

Hoa hậu thiện chí thế giới: Toby Chan

Hoa hậu ăn ảnh nhất:Crystal Li

Giải thưởng đại sứ du lịch: Toby Chan

Từ trái sang phải: Á hậu 1 – Sammi Cheung, Hoa hậu – Toby Chan, Á hậu 2 – Lisa Chong


Như vậy không chỉ vinh dự có được ngôi vị Hoa hậu Hong Kong mà Toby Chan còn giành được tới 2 giải thưởng phụ. Cô gái trẻ xinh đẹp này chắc chắn sẽ là niềm hy vọng lớn của Hong Kong trong các cuộc thi sắc đẹp sắp diễn ra tới đây.

Mặc dù có tin đồn rằng Toby Chan được sự hậu thuẫn của công ty du lịch thuộc quyền sở hữu của bạn trai nhưng cô vẫn tự tin khẳng định kết quả chiến thắng của mình: “Tôi đoán Eric Chang sẽ là Hoa hậu năm nay nhưng cuối cùng tôi đã chiến thắng vì tôi chứng tỏ được khả năng của mình. Tin đồn về công ty du lịch là không đúng, tôi không lo sợ khi bị buộc tội là gian lận bởi có rất nhiều các vị giám khảo công minh tại đây.”

Theo tin180


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc