Home » Thời nay, Tiêu Điểm, Văn hóa » Kiều Khanh là Á hậu 1 Nữ hoàng khu vực châu Á
Ngày 28/10, trang web chyên về sắc đẹp Globalbeauties công bố kết quả cuộc bình chọn Nữ hoàng châu lục, do các khán giả khắp nơi trên thế giới bình chọn qua mạng.

Theo đó, ở khu vực châu Á người đẹp Việt Nam Kiều Khanh giành được 32% số phiếu bầu xếp thứ 2 sau người đẹp Indonesia Asyifa Latief với 38% phiếu bầu. Người đẹp Thái Lan Sirirat Rueangsr xếp vị trí thứ 3 với 15% phiếu bầu.

Người đẹp Kiều Khanh

Người đẹp Kiều Khanh

Ở khu vực châu Âu, người đẹp Slovakia Marina Georgievova được chọn là Nữ hoàng châu Âu với 55% phiếu bầu. Người đẹp Nga Irina Sharipova xếp vị trí thứ 2 (7,5%). Vị trí thứ 3 của khu vực châu Âu thuộc về người đẹp Tây Ban Nha Fatima Jimenez (5,5%).

Người đẹp Nam Phi Nicole Flin có 37% phiếu bầu là Nữ hoàng khu vực châu Phi. Vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về người đẹp Botswana, Emma Wareus (19%) và Ai cập Sara Al-Khouly (7%).

Nữ hoàng khu vực Caribbean thuộc về người đẹp Trinidad & Tobago, Davia Chambers với 24% phiếu bầu. Về nhì khu vực này là người đẹp Puerto Rico Yara Lasanta (23,5%). Người đẹp St.Luicia Aiasha Gustave xếp thứ 3 với 11% số phiếu bầu.

Danh hiệu Nữ hoàng châu Mỹ thuộc về người đẹp Venezuela, Adriana Vasin với số phiếu khá cao, 66%. Người đẹp Mexico Anabel Solis (12%) xếp thứ 2 và người đẹp Mỹ Alexandria Mills xếp vị trí 3.

Kết quả này không ảnh hưởng đến kết quả của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 vào đêm 30/10.

Lộ diện Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010

Người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 sẽ được ban giám khảo, là những người đã từng chiến thắng trong các cuộc thi Hoa hậu Thế giới trước đây, chọn trong đêm chung kết diễn ra ngày 30/10. Ban giám khảo sẽ phỏng vấn các thí sinh và chọn ra 20 người xuất sắc nhất cùng với 4 người chiến thắng trong các phần thi phụ và thí sinh nước chủ nhà, Trung Quốc có mặt trong đêm chung kết.

Ngày 28/10, Ban tổ chức cuộc thi đã có cuộc họp báo tại Crowne Plaza Sanya và công bố Ban giám khảo. Theo đó, Ban giám khảo của cuộc thi năm nay gồm:

Hoa hậu Thế giới năm 1953, Denise Perrier Lanfranchi (Pháp)

Hoa hậu Thế giới 1964, Ann Sidney (Vương Quốc Anh)

Hoa hậu Thế giới 1977, Mary Stavin (Thụy Điển)

Hoa hậu Thế giới 2001, AgbaniDarego (Nigeria)

Hoa hậu Thế giới 2004, Maria Julia Mantilla (Peru)

Hoa hậu Thế giới 2007, Trương Tử Lâm (Trung Quốc)

Hoa hậu Thế giới 2008, KseniaSukhinova (Nga)

Theo tin180


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc