Home » Ảnh đẹp, Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm, Văn hóa » Kiều Khanh ấn tượng với Hoa hậu Thụy Điển
Từ Trung Quốc, đại diện của Việt Nam – Á hậu Kiều Khanh cho biết, cô đặc biệt ấn tượng với vẻ đẹp giống ngôi sao hành động Hollywood Angelina Jolie của Hoa hậu Thụy Điển.

Mặc dù mới bắt đầu cuộc thi vài ngày và các hoạt động chính chủ yếu là đi thăm quan đất nước Trung Quốc, nhưng Kiều Khanh đã bị thu hút bởi vẻ đẹp ấn tượng của Hoa hậu Thụy Điển (Miss Swenden).

Ảnh minh họa
Gương mặt giống Angelina Jolie của Hoa hậu Thụy Điển gây ấn tượng với Kiều Khanh

Á hậu Thế giới người Việt tâm sự, người đẹp đến từ đất nước Bắc Âu này có gương mặt rất giống Angelina Jolie, xinh đẹp và quyến rũ. Cô cũng ấn tượng với vẻ đẹp của Miss St.Lucia khi người đẹp này có gương mặt rất giống ca sĩ Rihanna.

Kiều Khanh cũng đã có những trải nghiệm thú vị cùng các người đẹp năm châu khác trong những ngày đầu tiên tại Trung Quốc. Hôm nay, 5/10, các người đẹp trên khắp thế giới đã được ngắm nhìn Vạn Lý Trường Thành hùng vĩ và Sân vận động Olympic.

Kiều Khanh tâm sự các thí sinh đều rất hòa đồng, nhanh chóng kết bạn và có thời gian lưu lại kỷ niệm rất thú vị bằng cách chụp ảnh chung hoặc chụp ảnh cho nhau. Cô cũng rất thích thú tạo dáng trong bộ trang phục màu đỏ rực rỡ khi thời tiết tại Vạn Lý Trường Thành khá lạnh.

Tại cuộc thi, Kiều Khanh cũng đã học được một số câu giao lưu bằng tiếng Trung Quốc và có khá nhiều người dân Trung Quốc muốn chụp hình cùng Kiều Khanh. Ngày 6/10, các người đẹp sẽ tiếp tục hành trình Miss World tại Ordos – Mông Cổ.

Cùng ngắm Kiều Khanh rạng rỡ tại cuộc thi Miss World trong những ngày qua:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Hình ảnh Kiều Khanh trên báo chí nước ngoài
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ngày 4/10 các người đẹp đã đến thăm đền Badachu. Tại đây họ đã được học cách làm bánh từ trà xanh và cùng nhau thưởng thức trà.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Kiều Khanh nhí nhảnh trong bộ đồng phục màu đỏ tại Trung Quốc
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Kiều Khanh pose ảnh với thí sinh nước chủ nhà

Thiên Lam – Ảnh: EvE

Theo vnmedia.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc