Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm, Văn hóa » Kiều Khanh tạo ấn tượng đẹp tại cuộc thi HHTG 2010

Kiều Khanh với trang phục truyền thống - Ảnh: Tô Thanh Nghiệp

Với chiều cao 1,76m và nụ cười duyên dáng luôn nở trên môi, sau gần 2 tuần có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2010, Kiều Khanh đã tạo ấn tượng đẹp không chỉ với ban tổ chức, các thí sinh mà còn cả những người theo dõi cuộc thi trên toàn thế giới.

>> Kiều Khanh chọn áo tứ thân làm trang phục truyền thống

Trong e-mail gửi về VN, Kiều Khanh cho biết, cô được rất nhiều bạn bè quý mến bởi tính cách thân thiện, hiền hòa của mình. Có một điều Kiều Khanh cảm thấy hạnh phúc là đi đến đâu, cô cũng được nhiều người chụp ảnh chung để làm kỷ niệm. Đặc biệt nhất là đêm bán đấu giá bức tranh từ thiện Phố cổ Hà Nội, Kiều Khanh làm nhiều người ngỡ ngàng khi bức tranh của cô được trả với giá cao nhất: gần 30.000 USD.

Kiều Khanh tâm sự: “Khanh thật sự bất ngờ với số tiền đấu giá, nhưng quan trọng hơn là Khanh cảm kích tấm lòng của khán giả dành cho mình. Sức khỏe Khanh hiện khá tốt dù lịch trình hoạt động kín mít. Mỗi ngày các thí sinh phải dậy từ 5 giờ sáng và 23 giờ mới về đến khách sạn. Dù mệt, nhưng Khanh thấy rất thú vị”.

Hôm qua 11.10, theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức HHTG là số lượng thí sinh đến thời điểm này là 115 thay vì 119 như thông báo lúc đầu. Sáng qua, các thí sinh có mặt tại địa điểm chính của cuộc thi – thành phố Sanya (Hải Nam, Trung Quốc) để chuẩn bị cho các phần thi phụ, đặc biệt là phần thi Hoa hậu biển sẽ diễn ra ngày 16.10. Ngày 19.10, các thí sinh tranh tài phần thi Hoa hậu thể thao, ngày 23.10 thi Hoa hậu thời trang, ngày 26.10 thi Hoa hậu tài năng, ngày 30.10 công bố giải hoa hậu vì mục đích cao cả và cũng là đêm chung kết HHTG 2010.

Vì không tham gia thi Hoa hậu tài năng nên Kiều Khanh đang tập luyện và cố gắng hết sức trong phần thi Hoa hậu biển. Theo quy định, nếu thí sinh đoạt 1 trong 5 giải phụ nói trên sẽ có mặt tại đêm chung kết. Cho đến thời điểm này, mặc dù đại diện VN chưa có mặt trong top 20 của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties (VN đứng 36, Ấn Độ dẫn đầu), tuy nhiên cô có mặt trong top 20 của Missology.com. Kết quả này cũng là niềm khích lệ cho Kiều Khanh.

Dạ Ly

Theo thanhnienonline


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc