Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Kiều Khanh khoe trang phục dạ hội thi Miss World
Đại diện của Việt Nam sẽ tham dự phần thi quan trọng World designer dress với trang phục dạ hội của nhà thiết kế Elisabeth Rolsko, người Đan Mạch.
Kiều Khanh khoe trang phục dạ hội dự Miss World 2010:

Bộ trang phục này hiện đã được gửi bản vẽ cho ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới để chấm điểm cho phần thi Best designer award.

Kiều Khanh khoe trang phục dạ hội dự Miss World 2010:

Nhà thiết kế Elisabeth Rolskov cho biết, bộ dạ hội này được thực hiện với chất liệu 100% lụa có đính thêm ngọc trai và pha lê, chúng được lấy từ ý tưởng từ chính sự trong sáng, sang trọng của Kiều Khanh.

Bộ trang phục này vừa kín đáo lại nhưng lại rất gợi cảm bởi phần vai, lưng và chân được khéo léo nhấn mạnh và sự hài hòa giữa màu trắng và màu da của Á hậu 1 HHTG người Việt. Đây cũng là trang phục nằm trong bộ sưu tập được Elisabeth Rolskov và hãng ER Couture thiết kế để tham dự tuần lễ thời trang Fashion Week ở New York năm 2010.

Kiều Khanh khoe trang phục dạ hội dự Miss World 2010:

Nhà thiết kế cho biết, sau Miss World 2010, bộ trang phục trị giá 2,000 USD này sẽ được trao cho 1 tổ chức từ thiện ở Việt Nam để đấu giá và toàn bộ số tiền sẽ được dành cho mục đích từ thiện.

Được biết, trong quy chế và phương thức chấm giải của Miss World, thí sinh mang trang phục dạ hội đẹp nhất sẽ được 1 giải thưởng đặt biệt trong đêm chung kết và yếu tố này cũng đóng góp 1 phần rất quan trọng vào số điểm của thí sinh trong phần thi thi trang phục dạ hội.

Trương Quốc Phong

Theo BDVN, zing

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc