Home » Thời nay, Văn hóa » Cổ Thiên Lạc bị đau mắt vì đóng phim
Tài tử bị lớp máu giả dùng để hóa trang chảy tràn vào mắt gây đau rát khi quay cảnh võ thuật trong phim ‘The Road Less Traveled’. Anh vẫn cố chịu đựng để hoàn thành cảnh quay với lý do ‘đau một lần rồi thôi’.

Theo Singtao, hôm 29/12, buổi họp báo ra mắt phim diễn ra ở Bắc Kinh, trùng với sinh nhật của nhà sản xuất Nhĩ Đông Thăng (Derek Yee). Nhân dịp này, đạo diễn Triệu Sùng Cơ (Derek Chiu) cùng các diễn viên Cổ Thiên Lạc (Louis Koo), Mạc Văn Úy (Karen Mok) và Huỳnh Dịch (Huang Yi) hẹn nhau bí mật mua tặng nhà sản xuất một chiếc bánh sinh nhật.

Cổ Thiên Lạc cùng hai người đẹp Mạc Văn Úy và Huỳnh Dịch.
Cổ Thiên Lạc cùng hai người đẹp Mạc Văn Úy và Huỳnh Dịch.

10 năm trước, Cổ Thiên Lạc từng đóng “Sealed With A Kiss” của đạo diễn Triệu Sùng Cơ. Giờ đây, sau 10 năm, hai người lại tiếp tục hợp tác trong “The Road Less Traveled”. Đạo diễn Triệu cho biết: “Hồi năm 2000, khi Cổ Thiên Lạc đóng phim của tôi, cậu ấy còn chưa nổi tiếng. Bây giờ cậu ấy đã ở một vị trí khác, nhưng vẫn tốt bụng như xưa”.

Trong cảnh quay chiến đấu với một băng đảng xã hội đen, nhân vật của Cổ Thiên Lạc bị thương ở mắt. Anh phải hóa trang để có một vết xước dài rỉ máu từ khóe mắt. Trong lúc quay, máu giả chảy tràn vào mắt Cổ Thiên Lạc làm anh cảm thấy đau rát. Thế nhưng tài tử vẫn tiếp tục diễn như không có gì xảy ra. Anh đợi đến lúc đạo diễn hô “Cắt” mới chạy vào hậu trường rửa sạch lớp máu giả.

Cổ Thiên Lạc bị lớp máu giả hóa trang chảy vào mắt, suýt hỏng mắt.
Tài tử bị lớp máu giả hóa trang tạo hình vết xước trên mặt chảy tràn vào mắt.

“Đó là cảnh tôi bị một đám người đánh đấm túi bụi”, tài tử kể lại. “Nhân vật của tôi bị thương nặng ở đầu và mặt, phải dùng đến rất nhiều máu giả để hóa trang. Có một vệt máu dài từ thái dương đến má tôi. Khi tôi di chuyển, lớp máu giả bắt đầu tràn vào một bên mắt. Nó không chỉ hơi rát mà còn khiến mắt tôi đau nhức, tôi không thể mở nổi mắt. Tôi đành dùng một mắt còn lại để quan sát và diễn xuất”.

Khi được hỏi sao anh không yêu cầu đạo diễn dừng lại, Cổ Thiên Lạc nói đùa: “Tôi sợ rằng quay lại lần hai thì cũng chẳng có gì thay đổi. Vẫn phải dùng máu giả và tôi lại phải chịu đau một lần nữa. Thôi thà quay một lần cho xong”.

Hòa Ca
Ảnh: On.cc

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc