Home » Thời nay, Văn hóa » Lindsay Lohan có thể phải vào tù lần nữa vì tội trộm cắp
Năm mới đã sang được hơn một tháng nhưng vận đen dường như vẫn chưa hết ám Lindsay. Cô đang phải đối mặt với 3 năm tù giam vì tội ăn trộm một chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD.

Theo TMZ, “Cô nàng lắm chiêu” vừa bị cáo buộc ăn trộm chiếc vòng cổ 2.500 USD (khoảng 50 triệu đồng) tại cửa hàng trang sức Kamofie & Company ở California, Mỹ.

Theo luật, Lindsay có thể sẽ phải chịu mức phạt tối đa là ba năm tù giam. Cả Lindsay lẫn người đại diện đều chưa có tuyên bố gì trước scandal “cầm nhầm đồ” này.

Lindsay Lohan có nguy cơ ngồi tù lần nữa vì tội ăn cắp vặt. Ảnh: WEN.
Lindsay Lohan có nguy cơ ngồi tù lần nữa vì tội ăn cắp vặt. Ảnh: WEN.

Mặt khác, Susan F. Filan – người được tòa án tối cao Los Angeles cử giám sát Lindsay – mới đây cũng nghi ngờ rằng nữ diễn viên 24 tuổi đã vi phạm các điều khoản trong lệnh quản chế của tòa án.

“Nếu vi phạm một trong những điều khoản của việc cấm lái xe khi dùng đồ uống có cồn, Lindsay sẽ bị bắt ngay lập tức và phải trải qua 6 tháng trong trại giam của tiểu bang”, Susan cho biết.

Vận đen vẫn chưa buông tha cho Lindsay. Ảnh: WEN.
Vận đen vẫn chưa buông tha cho Lindsay. Ảnh: WEN.

Lindsay Lohan giờ sẽ phải tự bảo vệ mình trên cả hai “mặt trận”. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bằng chứng trong việc cô vi phạm lệnh quản chế. Phiên tòa xét xử tội trộm cắp của Lindsay sẽ diễn ra vào ngày 24/2.

Sau khi được thả tự do hồi đầu tháng 1, Lindsay Lohan chưa nhận thêm dự án phim nào mới mà muốn đầu tư phát triển công việc kinh doanh giầy dép và quần legging. Mặc dù đã bớt tiệc tùng hơn trước, cô vẫn bị tòa án Los Angeles kiểm soát trong thời gian này.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc