Home » Thời nay, Văn hóa » Lee Young Ae nghỉ ngơi tại bệnh viện ’7 sao’
Nữ diễn viên sẽ sử dụng dịch vụ đắt tiền của một trung tâm chăm sóc sức khỏe sang trọng như khách sạn 7 sao, tương tự cặp vợ chồng Jang Dong Gun – Ko So Young trước đây.


Lee Young Ae ra viện hôm 23/2. Ảnh: Sports Chosun.
Lee Young Ae ra viện hôm 23/2. Ảnh: Sports Chosun.

Theo Chosun Ilbo, Lee Young Ae cũng theo chân vợ chồng Jang Dong Gun lưu trữ máu cuống rốn cho con tại trung tâm này. Tại trung tâm này, một phòng trung bình có giá 6 triệu won (111 triệu đồng) và phòng cao cấp có giá 12 triệu won (222 triệu đồng) cho thời gian 2 tuần. Nữ diễn viên đã đăng ký một phòng cao cấp tại đây.

Đây cũng là mức giá phòng cao nhất cho mọi trung tâm chăm sóc sức khỏe sau khi sinh trên toàn Hàn Quốc, theo điều tra của Bộ Y tế và Phúc lợi nước này. Mức giá thấp nhất là 640.000 won (gần 12 triệu đồng) cho 2 tuần. Lee Young Ae chọn trung tâm “bảy sao” để tĩnh dưỡng sau khi sinh vì ở đó có môi trường đẹp, thông thoáng và dịch vụ tốt, rất có lợi cho các bà mẹ và em bé sơ sinh.

Lee Young Ae là một trong những
Lee Young Ae là một trong những “ngôi sao hạng A đặc biệt”, là một trong các “Nữ hoàng quảng cáo” tại Hàn Quốc. Ảnh: Elle.

Hôm 20/2, “Nàng Dae Jang Geum” sinh hạ cặp song sinh một trai, một gái tại một bệnh viện ở trung tâm Seoul. Theo công ty quản lý, nữ diễn viên 40 tuổi kiên quyết sinh theo phương pháp tự nhiên thay vì sinh mổ theo lời khuyên của nhiều người. Hôm 23/2, chồng Lee Young Ae, doanh nhân Jung Ho Young, đến đón vợ và hai con xuất viện lúc nửa đêm.

Hòa Ca

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc