Home » Thời nay, Văn hóa » Ha Ji Won: ‘Thang Duy và tôi có nhiều điểm chung’
Người đẹp Hàn kể ấn tượng về Hoa đán khi hai người gặp gỡ tại một buổi diễn thời trang cách đây vài ngày. Cả hai đều là bạn diễn của tài tử Hyun Bin trong hai bộ phim đang nổi, ‘Secret Garden’ và ‘Late Autumn’.

Hôm 21/1, Ha Ji Won tới Bắc Kinh, Trung Quốc tham dự chương trình thời trang cùng các ngôi sao gốc Hoa như Củng Lợi, Trương Mạn Ngọc, Trương Bá Chi, Hứa Tịnh.

Ha Ji Won và Thang Duy.
Ha Ji Won và Thang Duy. Ảnh: SPN/ hunantv.

Đặc biệt, cô có dịp gặp gỡ Thang Duy (Tang Wei). Hai người đẹp có điểm chung đều là bạn diễn của tài tử Hyun Bin trong hai bộ phim được chú ý gần đây, với Ha Ji Won là “Secret Garden” còn với Thang Duy là “Thu muộn” (Late Autumn). Mặc dù vậy, hai người ngồi rất xa nhau và không có cơ hội trò chuyện nhiều vì bị ngăn cách bởi đám đông.

Trở về Hàn Quốc, Ha Ji Won có buổi trả lời phỏng vấn trang SPN hôm 24/1 và cho biết rất vui khi gặp Thang Duy: “Chúng tôi giống như bạn bè vậy vì tuổi tác cũng ngang nhau và có nhiều điểm chung. Chúng tôi cũng kịp nói với nhau vài câu ngắn ngủi và chụp ảnh lưu niệm bằng điện thoại di động”. Ha Ji Won sinh năm 1978 còn Thang Duy sinh năm 1979.

“Thu muộn” sẽ chiếu ở Hàn Quốc vào tháng 2 và Thang Duy sẽ trở lại đây để tham gia hoạt động quảng bá khi phim này công chiếu. Cô từng đến thăm xứ kim chi nhân dịp ra mắt “Thu muộn” trong khuôn khổ Liên hoan phim Pusan.

Theo tờ Jeju Today, Thang Duy nói cô cũng đã xem “Secret Garden” của Ha Ji Won đóng cùng Hyun Bin. Bộ phim rất nổi tiếng và gây sốt tại Trung Quốc cũng như nhiều nước Đông Nam Á khác, chứ không riêng gì ở Hàn Quốc.

Hòa Ca

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc