Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Dàn sao Hoa ngữ trong phim “Võ Tắc Thiên bí sử”
Tên tuổi Lưu Hiểu Khánh gắn liền với vai diễn Võ Tắc Thiên suốt nhiều năm qua. Mới đây, nữ diễn viên này tiếp tục trở lại màn ảnh qua bộ phim ’Võ Tắc Thiên bí sử’.
Lưu Hiểu Khánh trở lại với vai Võ Tắc Thiên trung niên.
Lưu Hiểu Khánh (trái) trở lại với vai Võ Tắc Thiên trung niên trong “Võ Tắc Thiên bí sử”. So với hình ảnh của nhiều năm trước, nhan sắc Lưu Hiểu Khánh dường như vẫn không hề thay đổi chút nào. Theo đạo diễn Ưu Tiểu Cương cho biết, ba giai đoạn cuộc đời của Võ Tắc Thiên sẽ do ba diễn viên Ân Đào, Lưu Hiểu Khánh và Tư Cầm Ca Oa đảm nhận.
Tạo hình của Võ Tắc Thiên trung niên được hé lộ. Dù ngoài 50 nhưng
Tạo hình của Võ Tắc Thiên trung niên được hé lộ. Dù ngoài 50 nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn giữ được cốt cách “Võ Tắc Thiên” ngày nào. Chị tự tin rằng khó có ai đảm nhiệm vai Võ Tắc Thiên hoàn hảo như mình, và đó là lý do chị nhận lời tham gia bộ phim.
Những cảnh quay Võ Tắc Thiên thân thiết với Hàn Quốc công chúa được hé lộ với khán giả.
Những cảnh quay Võ Tắc Thiên thân thiết với Hàn Quốc công chúa (phải) được hé lộ với khán giả. Nhân vật Hàn Quốc công chúa do nữ diễn viên Tần Hải Lộ thủ vai.
Nhan sắc yêu kiều của Hàn Quốc công chúa.
Nhan sắc yêu kiều của Hàn Quốc công chúa. Trong “Võ Tắc Thiên bí sử”, nhân vật này sẽ có mối tình bí mật với vua Lý Trị, dù thân thiết với Võ Tắc Thiên.
Tư Cầm Ca Oa trong vai Võ Tắc Thiên về già.
Tư  Cầm Ca Oa trong vai Võ Tắc Thiên về già.
Trịnh Sảng vai Thái Bình công chúa.
Chung Hân Đồng vai Thượng Quan Uyển Nhi.

N.H

Theo ngoisao.net


Comments are closed.