Home » Thời nay, Văn hóa » Mỹ nhân Hollywood tranh vai trong ‘Batman 3′
Keira Knightley, Anne Hathaway, Jessica Biel, Gemma Arterton, Charlotte Riley và Kate Mara cùng tranh đấu cho vai nữ chính trong tập phim mới nhất về Người dơi có tên ‘The Dark Knight Rises’.

Đạo diễn tài ba Christopher Nolan vừa công bố danh sách rút gọn ứng cử viên cho vai nữ chính trong phần ba của Batman. Trước đó, Natalie Portman từ chối tham gia, Rachel Weisz và Blake Lively không được đề cập tới trong danh sách cuối vì vậy “trận đấu” chỉ còn lại 6 mỹ nhân đang lên ở Hollywood hiện nay.

Một trong 6 mỹ nhân này sẽ thể hiện vai nữ chính trong 'The Dark Knight Rises'.
Một trong 6 mỹ nhân này sẽ thể hiện vai nữ chính trong ‘The Dark Knight Rises’.

Naomi Watts và Eva Green được mời vào vai Vicky Vale và Talia al Ghul – hai nhân vật nữ khác của The Dark Knight Rises. Tuy nhiên, Naomi không thể tham gia các cuộc họp với nhà sản xuất vì đang phải quay bộ phim về thảm họa sóng thần The Impossible ở Thái Lan. Eva vẫn chưa nhận lời chính thức nên hai vai diễn này vẫn còn để ngỏ.

Trong 6 ứng cử viên cuối cùng cho vai nữ chính thì Keira Knightley, Anne Hathaway, Jessica Biel hay Gemma Arterton đều là những gương mặt quen thuộc, còn Charlotte Riley và Kate Mara là hai gương mặt mới. Cả 6 người đẹp sẽ có cuộc gặp với đạo diễn Nolan và nhà sản xuất trong hai tuần tới để diễn thử vai. Dự kiến trong tháng 2, tên diễn viên thể hiện nhân vật nữ chính sẽ được công bố.

Đạo diễn Christopher Nolan trên trường quay 'The Dark Knight'. Ảnh: Warner Bros.
Đạo diễn Christopher Nolan trên trường quay ‘The Dark Knight’. Ảnh: Warner Bros.

Những nguồn tin gần đây cho biết chiếc xe của Người dơi trong phần ba cũng sẽ được thiết kế lại sao cho mềm mại, hấp dẫn hơn nhưng vẫn mạnh mẽ và đầy đủ tiện ích cho siêu anh hùng đi trừ gian diệt ác. Nơi cư ngụ của Người dơi cũng sẽ được thay đổi chút ít cho với hai phần trước. Phim dự kiến sẽ khởi quay vào ngày 6/5 tại London (Anh) và Los Angeles (Mỹ).

Năm 2008, The Dark Knight đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Phim thu về hơn một tỷ USD và nhận được vô số lời khen từ hàng trăm nhà phê bình danh tiếng. The Dark Knight cũng là một trong hai bộ phim cuối cùng của tài tử bạc mệnh Heath Ledger. Với vai Joker trong phim, anh đã nhận được tượng Oscar danh giá cho Nam diễn viên phụ xuất sắc, khi đã qua đời.

Một cảnh trong phim 'The Dark Knight'. Ảnh: Warner Bros.
Một cảnh trong phim ‘The Dark Knight’. Ảnh: Warner Bros.

The Dark Knight Rises vẫn do đạo diễn Christopher Nolan thực hiện. Thể hiện vai Batman vẫn là tài tử Christian Bale. Anh cho biết đây sẽ là lần cuối cùng mình hóa thân thành Người dơi trên màn ảnh. Phim đã ấn định ngày công chiếu là 20/7/2012.

N.M.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc