Home » Thể thao » ‘MU giành chiến thắng xứng đáng’
HLV Carlo Ancelotti cho rằng Chelsea thi đấu không tồi nhưng MU xứng đáng giành vé vào bán kết Champions League.

Lượt về diễn ra trên sân Old Trafford tối qua, MU giành chiến thắng 2-1 với các pha lập công của Javier Hernandez “Chicharito” và Park Ji-sung. Bàn thắng duy nhất của Chelsea được thực hiện bởi cầu thủ vào thay người Didier Drogba. Ở lượt đi MU cũng là đội thắng, với tỷ số 1-0 ngay trên sân Stamford Bridge.

“Chúng tôi kiểm soát thế trận trong khoảng 25 phút đầu tiên, nhưng đã không thể ghi bàn”, HLV Ancelotti phân tích. “Khó khăn càng chồng chất khi ở cuối hiệp một MU có bàn mở tỷ số. Chúng tôi đã nỗ lực phản kháng khi còn 10 người nhưng cuối cùng vẫn không đủ. Màn trình diễn của chúng tôi thực sự không tồi, nhưng tôi nghĩ trong hai đội, MU xứng đáng giành chiến thắng”.

HLV Ancelotti thất thểu rời sân.
HLV Ancelotti thất thểu rời sân.

Thất bại tối qua khiến Chelsea hầu như chắc chắn sẽ trắng tay mùa này. Họ đã chia tay cả ba đấu trường Cup và hiện kém MU 11 điểm ở Ngoại hạng Anh. “Mọi chuyện bây giờ sẽ hết sức khó khăn, nhưng chúng tôi phải cố gắng kiếm một suất trong nhóm bốn đội đầu bảng để dự Champions League mùa sau. Chúng tôi cần nhanh chóng đứng dậy từ thất bại này, từ nỗi thất vọng này và hướng đến trận đấu tiếp theo”.

Bất chấp phong độ xuống dốc của Fernando Torres, HLV Ancelotti hôm qua tiếp tục để cầu thủ này đá chính. Sau giờ nghỉ giữa hiệp ông buộc phải thay thế cầu thủ này bằng Drogba. Sau trận, khi được hỏi liệu có phải đã sai lầm khi để Torres đá chính thay Drogba hay không, HLV Ancelotti cho rằng: “Có thể”.

Từ khi chuyển đến Chelsea hồi đầu năm, với mức phí kỷ lục 50 triệu bảng, Torres đã không thể hiện được gì. Anh vẫn chưa có một bàn thắng nào, và lối chơi hoàn toàn mờ nhạt.

Tuy nhiên HLV Alex Ferguson của MU lại tỏ ra ủng hộ Torres. “Hiện tại cậu ấy chưa phát huy được khả năng, nhưng Torres còn trẻ và còn thi đấu nhiều mùa giải nữa. Chelsea đã có một cơ hội ký hợp đồng với Torres và tôi không nghĩ có câu lạc bộ nào đó không muốn có tiền đạo này. Đó là một hợp đồng có giá trị”.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc