Home » Thể thao » Raul từng có cơ hội khoác áo MU
Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa tiết lộ về chuyện suýt bỏ qua Schalke để tới Anh chơi cho MU.


Raul đang chơi khá hay trong màu áo Schalke.

Raul cho biết anh có cơ hội gia nhập sân Old Trafford từ giữa năm ngoái, khi sự nghiệp đỉnh cao tại Real Madrid chuẩn bị kết thúc. Người đại diện của Raul đã thực hiện nhiều cuộc liên lạc với MU, tuy nhiên sau đó anh quyết định chọn Schalke – á quân Bundesliga mùa trước.

Với Schalke, Raul đang viết câu chuyện cổ tích tại Champions League năm nay. Tối mai anh và đồng đội sẽ gặp MU ở trận bán kết lượt đi.

“Tôi đã có một số cơ hội chuyển sang chơi bóng tại Anh. MU là một trong số đó, tuy nhiên chỉ có một người hiểu rõ chuyện này, đó là HLV Alex Ferguson”, Raul tiết lộ. “Tôi chưa bao giờ nói chuyện với Ferguson nhưng việc liên hệ giữa tôi với MU là sự thật”.

Raul còn tỏ ra ngưỡng mộ bóng đá Anh, nơi cựu đồng đội Fernando Morientes từng thi đấu. “Trước khi quyết định chọn Schalke tôi đã nghĩ nhiều về nước Anh. Tôi rất thích văn hóa bóng đá, lối chơi, bầu không khí cũng như tính chất căng thẳng của giải vô địch Anh. Tôi đã có dịp tới sân Old Trafford, sân của Arsenal và tới Liverpool xem Morientes thi đấu. Bóng đá Anh có nhiều nét đặt biệt”, cựu tiền đạo của Real Madrid nói.

Schalke sẽ bước vào trận bán kết lượt đi tối thứ ba với tư cách đội bóng “cửa dưới”, tuy nhiên nếu Schalke vượt qua MU thì Raul sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Real trong trận chung kết. Trong cặp bán kết còn lại Real cần vượt qua Barca.

“Giấc mơ của chúng tôi là đánh bại MU. Logic nghiêng về họ nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng”, Raul cho biết. “Chúng tôi không nghĩ có thể vào đến bán kết Champions League năm nay, do đó chúng tôi cảm thấy rất hài lòng. Bây giờ chúng tôi muốn có nhiều hơn nữa. Chúng tôi biết cơ hội này sẽ khó xuất hiện một lần nữa”.

Tiền đạo người Tây Ban Nha còn ca ngợi Ryan Giggs, một huyền thoại của MU. “Giggs là một cầu thủ vĩ đại. Anh ấy và Paul Scholes là những cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ”, Raul cho biết. “Tôi thích được đổi áo với Giggs sau trận bán kết. Đó sẽ là một vinh dự dành cho tôi”.

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc