Home » Thể thao » Rio Ferdiand suýt đánh cầu thủ Man City
Đã xảy ra một vụ lộn xộn giữa cầu thủ hai bên sau trận bán kết Cup FA cuối tuần qua, khi Man City bất ngờ đánh bại MU với kết quả 1-0.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trên sân bỗng trở nên hỗn độn khi một loạt cầu thủ – trong đó hăng máu nhất là Ferdinand – truy đuổi gây hấn với Mario Balotelli.

Vụ lộn xộn trên sâ Webley.
Vụ lộn xộn trên sân Wembley.

Một số cầu thủ khác như Anderson cũng hùa theo Ferdinand, xông tới giằng co và lời qua tiếng lại với tài năng trẻ nổi tiếng quậy phá bên phía đối thủ. Sự việc căng thẳng đến mức HLV trưởng của Man City Roberto Mancini và trợ lý David Platt phải trực tiếp can ngăn.

Nguyên nhân là Balotelli đã có hành động khiêu khích cổ động viên MU. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo trẻ người Italy đã diễu qua khu khán đài của cổ động viên MU và giơ chiếc phù hiệu của Man City trên áo đấu tỏ ý châm chọc.

“Cậu ta đã rất thiếu tôn trọng cổ động viên của chúng tôi”, Nani nói sau trận đấu. Trong khi đó trên trang cá nhân ở mạng Twitter, Ferdinand viết: “Nếu hành động đó diễn ra sau khi ghi bàn thắng thì còn chấp nhận được. Còn khi trận đấu kết thúc, hãy đi đến chỗ cổ động viên của mình mà bày tỏ sự vui sướng – chứ không phải đi về phía cổ động viên đối thủ”.

Tuy nhiên HLV Mancini cho rằng: “Tôi chẳng thấy có vấn đề gì nghiêm trọng cả”.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc