Home » Thể thao » Ronaldo bác tin đồn gia nhập Man City
Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh sẽ không chia tay Real Madrid trong mùa hè sau khi có tin đồn cho biết Man City sẵn sàng chi khoảng 200 triệu bảng để mua anh.


Ronaldo đang có phong độ rất cao.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng và tôi muốn giành thêm nhiều dành hiệu với Real. Ngoài ra, tôi đã hòa nhập thành công với lối đá của Real, do đó tôi không có nhu cầu tới một đội bóng khác”, Ronaldo nói với báo chí tại khu huẩn luyện của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Khoảng hai tuần trước, theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Man City đang lên kế hoạch thuyết phục Real bán Ronaldo. Đội bóng nước Anh sẵn sàng chi 160 triệu bảng – gấp đôi số tiền Real mua Ronaldo từ Manchester United hai năm trước.

Ronaldo đã đoạt hai danh hiệu Vua phá lưới Liga và Chiếc giày vàng châu Âu, đem lại Cup Nhà vua Tây Ban Nha cho Real trong mùa bóng 2010-2011. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa hài lòng trước thực tế đối thủ kình địch Barca ẵm cả hai chức vô địch lớn nhất là Liga và Champions League.

“Tôi đã có một mùa bóng đặc biệt và ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi cảm thấy hài lòng về điều đó nhưng điều tôi cần hơn là các danh hiệu”, Ronaldo cho biết. “Tôi và các đồng đội tại Real sẽ chơi hay hơn và đạt thành tích tốt hơn trong mùa bóng sau”.

Trước trận gặp Nauy tối thứ bảy, Ronaldo đặt mục tiêu giành chiến thắng, đồng thời đòi món nợ thua 0-1 tại Oslo trong trận đầu vòng loại. Hiện Bồ Đào Nha xếp sau Nauy tại bảng H vòng loại Euro 2012.

“Chúng tôi được chơi trên sân nhà, có sự cổ vũ của hàng vạn khán giả. Tôi tin Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng”, siêu sao 26 tuổi nói. “Tôi hiểu Nauy, đó là một đội bóng mạnh. Trận đấu tới sẽ có nhiều khó khăn nhưng tôi tin Bồ Đào Nha sẽ thể hiện phong độ tốt và giành chiến thắng”.

“Chúng tôi sẽ vươn lên vị trí dẫn đầu bảng nếu giành chiến thắng. Do đó chúng tôi phải cố đánh bại Nauy. Như thế chúng tôi mới có thể đi nghỉ hè với tâm lý thật thoải mái”, Ronaldo nói thêm.

Thùy Dương

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc