Home » Thể thao » Tevez mạnh miệng khi trở lại Old Trafford
Thủ quân của Man City tự tin hướng đến trận đại chiến với đội bóng cũ MU tại giải Ngoại hạng Anh thứ bảy tuần này.

Carlos Tevez từng rất được yêu mến bởi lối chơi nhiệt tình trong hai năm thi đấu cho MU. Nhưng sau đó tình cảm giữa Tevez với nửa đỏ thành Manchester dần rạn vỡ, khi anh quyết định đầu quân cho kình địch Man City.

Hiện tại Tevez là cầu thủ quan trọng nhất của nửa xanh thành Manchester. Cá nhân anh với ông thầy cũ Alex Ferguson cũng như cựu thủ quân Gary Neville của MU lại nhiều lần bêu riếu nhau trên các mặt báo. Vậy nên trong mắt nhiều cổ động viên của MU, Tevez bây giờ đích thực một kẻ địch. Mùa trước tiền đạo này từng bị la ó rất nhiều khi trở lại Old Trafford.

Tuy nhiên trước cuộc đấu hứa hẹn căng thẳng cuối tuần này, Tevez tỏ ra rất vững vàng. “Tôi không bận tâm đến chuyện sẽ phải chịu những tiếng la ó khi trở lại Old Trafford. Điều đó không khiến tôi bận tâm và tôi cũng không hề lo lắng mỗi khi quay lại chốn đó”, thủ quân của Man City nhấn mạnh.

Tevez đã ghi được 20 bàn mùa này.
Tevez đã ghi được 18 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

“Trong trận đấu hồi năm ngoái, tôi đã bị la ó rất nhiều, nhưng tôi thông hiểu cho hành động đó. Là một cổ động viên, bạn phải bảo vệ đội bóng của mình, còn tôi bây giờ thi đấu cho đội bóng đối địch của họ. Tuy nhiên cổ động viên của MU không bao giờ có thể nói rằng tôi đã không nỗ lực hết mình khi còn ở đó. Có thể nhiều người còn chưa hiểu lý do tôi ra đi”.

“Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và bị la ó khi ở trên sân là cái giá đôi khi tôi phải trả. Nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tôi”.

Không chỉ căng thẳng vì tính chất của một trận derby, cuộc nội chiến giữa hai đội bóng thành Manchester lần này còn có thể tạo ra những chuyển biến mới trong cuộc đua đến chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Trên hạng xếp hạng MU chỉ hơn Man City 5 điểm.

“Những trận đấu giữa hai đội bóng cũng thành phố luôn rất tuyệt vời”, ngôi sao người Argentina chia sẻ. “Tôi từng biết đến hương vị của những trận đấu ấy khi ở Argentina, Brazil hay Anh. Chúng đều đặc biệt tuyệt vời”.

“Tôi luôn có động lực lớn mỗi khi gặp MU, nhưng đó không chỉ là vấn đề của cá nhân tôi. Điều quan trọng là giành ba điểm cho Man City. Chúng tôi muốn đến Old Trafford và giành chiến thắng. Bởi trên tất cả Man City cũng đang được xem là một ứng viên vô địch”.

Ngoại hạng Anh 2010-2011
TT Đội Trận H/S Điểm

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc