Home » Thể thao » Sao Real công khai khen Barca
Sau trận chung kết Champions League, tiền đạo Karim Benzema đánh giá Barca quá mạnh so với MU.


Benzema trong màu áo Real Madrid.
Benzema trong màu áo Real Madrid.

Barca giành chiến thắng 3-1 trước MU trong trận chung kết Champions League tối thứ bảy. Các nhà vô địch Anh chỉ ghi được một bàn nhờ công Wayne Rooney, nhưng để David Villa, Pedro Rodriguez, Lionel Messi chọc thủng lưới ba lần.

Karim Benzema, tiền đạo trụ cột của Real Madrid, cho rằng đánh bại Barca là nhiệm vụ quá khó một khi các học trò của HLV Pep Guardiola triển khai lối chơi tiki-taka sở trường.

“Barca thực sự là một đội bóng đáng xem. Họ tỏ ra quá mạnh so với MU và chiếm thế áp đảo trong trận chung kết Champions League”, Benzema nói. “MU khởi đầu khá tốt, nhưng Barca thực sự không có đối thủ một khi họ triển khai lối chơi sở trường”.

Real đã thắng Barca trong trận chung kết Cup Nhà vua Tây Ban Nha và khiến đối thủ mất cơ hội đoạt cú ăn ba. Thế nhưng, Benzema không tỏ ra tự kiêu.

“Chúng tôi đã thắng Barca trong trận chung kết Cup Nhà vua, điều đó cho thấy họ là đội bóng có thể bị đánh bại. Tuy nhiên, không thể nghi ngờ Barca là một đội bóng tuyệt vời”.

Ở vòng bán kết Champions League, Real gặp Barca và để thua 1-3 sau hai lượt. Real cũng gặp thất bại trước Barca tại Liga, thua 0-5 trong trận lượt đi và hòa 1-1 ở lượt về.

Với chiến thắng trước MU trong trận chung kết tối thứ bảy, Barca đã san bằng thành tích ba lần vô địch Champions League của Real. Real đoạt danh hiệu này ba lần vào các năm 1998, 2000, 2002, còn Barca vô địch năm 2006, 2009 và 2011.

Thùy Dương

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc