Home » Thể thao » Barca sẽ gặp MU hai lần trong vòng hơn 2 tháng
Không lâu sau trận chung kết Champions League cuối tháng 5, Barca phải chơi với MU trong chuyến du đấu tại Mỹ, thông báo hôm qua cho biết.
Anderson của MU tranh bóng với Iniesta của Barca trong trận chung kết 2009.

Theo đội bóng Tây Ban Nha, trận giao hữu trong chuyến du đấu diễn ra vào ngày 30/7 tại sân Fedex Field ở Landover, bang Maryland.

Trận giao hữu sẽ là cuộc tái ngộ của trận chung kết Champions League ngày 28/5 tại sân Wembley ở London, Anh. MU và Barca đều đang cố gắng chuẩn bị lực lượng và chiến thuật tốt nhất cho trận đấu được xem là quan trọng nhất mùa bóng này.

Hai năm trước MU và Barca cũng gặp nhau ở chung kết Champions League. Khi đó Barca giành chiến thắng 2-0 nhờ hai bàn của Samuel Eto’o và Lionel Messi tại sân Olimpico, Italy. MU sẽ xem trận chung kết ngày 28/5 là dịp phục hận cho những gì đã mất.

Trong chuyến du đấu tại Mỹ Barca còn có hai trận gặp Chivas de Guadalajara vào ngày 3/8 ở Miami và gặp Club America ba ngày sau đó ở Arlington. Chivas de Guadalajara và Club America là hai đội bóng mạnh của Mexico.

Giống như nhiều đội bóng nổi tiếng khác, MU và Barca đều chọn Mỹ là địa điểm du đấu ưa thích trong mùa hè. Đây là nơi có lượng CĐV đông đảo và khả năng chi tiêu mạnh.

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cũng là địa điểm du đấu quen thuộc đối với các đại gia châu Âu. Riêng Chelsea đã lên kế hoạch tới Thái Lan trong mùa hè năm nay.

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc