Home » Thể thao » Huyền thoại Real chê Mourinho, khen Barca
Alfredo Di Stefano không hài lòng trước lối chơi mà Mourinho áp dụng cho Real trong trận kinh điển ở La Liga cuối tuần qua.

“Real Madrid đá cứ như con chuột nhắt, còn Barca chẳng khác nào mãnh hổ. Các cầu thủ Real chỉ biết chạy lên xuống liên tục và tự làm phung phí sức lực. Tôi nghĩ cách tiếp cận của HLV cho trận này không phù hợp”, Di Stefano nhận xét.

Huyền thoại từng cùng Real Madrid đoạt năm Cup C1 liên tiếp ở những năm đầu của giải đấu này cũng không tiếc lời tán dương đại kình địch Barca. “Cách chơi của họ cho thấy Barca đối xử với trái bóng bằng cảm hứng và sự tôn trọng”.

Không có cá tính, sợ sệt là cách Di Stefano mô tả về Real Madrid trong trận đấu vừa qua
Di Stefano đánh giá Real của Mourinho “không có cá tính” khi đá với Barca giữa tuần qua. Ảnh: AFP.

Tuy nhiên cách nhìn nhận của Di Stefano có vẻ đi ngược lại quan điểm của giới chuyên môn về Real trong trận hòa Barca. Theo đó Mourinho được cho là đã có lựa chọn đúng đắn nhất khi đối đầu với Barca – sẵn sàng dùng số đông lực lượng chơi phòng ngự, kiên nhẫn chịu đựng chờ đợi thời cơ.

Mùa trước, khi dẫn dắt Inter đấu Barca ở bán kết Champions League, Mourinho cũng áp dụng cách này và thành công – thắng chung cuộc 3-2 (3-1 ở Meazza, 0-1 tại Nou Camp). Còn ở trận kinh điển lượt đi La Liga mùa này, khi quyết định để Real đá đôi công, Mourinho và các học trò đã phải nhận thất bại nặng nề 0-5 .

Trận hòa Barca 1-1 tại Bernabeu cuối tuần qua là mở màn cho loạt bốn trận kinh điển mà Real sẽ đấu từ giờ đến đầu tháng 5. Giữa tuần này (20/4), họ sẽ gặp nhau trong trận chung kết Cup Nhà Vua Tây Ban Nha, sau đó là hai trận bán kết lượt đi – về ở Champions League vào các ngày 27/4 rồi 3/5.

Minh Kha

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc