Home » Thể thao » Theo chân Mourinho, Ronaldo tố UEFA nâng đỡ Barca
Cristiano Ronaldo đồng tình với HLV Jose Mourinho về quan điểm cho rằng Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tỏ ra ưu ái Barca hơn các đội bóng khác.
Ronaldo không thừa nhận Barca vượt qua Real nhờ yếu tố chuyên môn.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đưa ra phát biểu mang tính tấn công nhằm vào Barca và UEFA ngay sau trận bán kết lượt về Champions League. Trong trận này, Real cầm chân đội chủ sân Nou Camp với tỷ số 1-1 và thua chung cuộc 1-3.

Trước khi Pedro Rodriguez ghi bàn mở tỷ số cho Barca, trọng tài Frank De Bleeckere từ chối một bàn thắng của Gonzalo Higuain vì cho rằng Ronaldo đã phạm lỗi từ phía sau đối với Javier Mascherano – trung vệ của Barca.

“Barca đã được che chở rất tốt. Chúng tôi đã biết trước sẽ có chuyện xảy ra”, Ronaldo nói. “Bàn thắng của Higuain hoàn toàn hợp lệ. Pique đẩy tôi và tôi ngã về phía Mascherano. Mascherano chưa bao giờ ngã trong một tình huống tương tự khi còn chơi cho Liverpool ở Anh, nhưng ở đây anh ta đã học được mánh khóe đó như các cầu thủ Barca khác”.

Trong cuộc chiến với Barca, HLV Mourinho là người đầu tiên đặt câu hỏi về khả năng UEFA nâng đỡ Barca khi bình luận về hai tình huống Pepe bị phạt thẻ đỏ trực tiếp và bản thân ông bị truất quyền chỉ đạo trong trận bán kết lượt đi. Real sau đó cáo buộc một số cầu thủ đối phương giả vờ chấn thương để kích động trọng tài. UEFA hiện xem xét 6 tội danh chống lại cả hai đội bóng, đồng thời đưa cựu trọng tài Pierluigi Collina đến thị sát trận bán kết lượt về.

Xabi Alonso có đồng quan điểm với Ronaldo về việc trọng tài nên công nhận bàn thắng của Higuain. “Đáng ra đó là bước đi đầu tiên trong cuộc lội ngược dòng của Real”, Alonso đánh giá. “Chúng tôi cảm thấy rất buồn và bị tổn thương vì có quá nhiều quyết định sai lầm khiến chúng tôi không thể đi tiếp”.

Ronaldo nói thêm: “Chúng tôi biết nếu chúng tôi ghi 1 bàn, họ sẽ làm bất cứ điều gì để chúng tôi bị loại. Nếu những vấn đề này không được giải quyết, chắc chúng tôi nên ở nhà và để Barca chơi một mình. Theo tôi năm tới họ nên trao luôn Cup cho Barca”.

Nguyễn Tuấn

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc