Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Hailee Steinfeld được mời vào vai nàng Juliet
Sau khi Lily Collins từ chối vai diễn, nữ diễn viên 14 tuổi của phim ‘True Grit’ đang là ứng cử viên số một cho vai Juliet trong bộ phim tình cảm dựa trên câu chuyện tình yêu vĩ đại của William Shakespeare.

Được đề cử Oscar ngay từ vai diễn điện ảnh đầu tiên trong True Grit, Hailee Steinfeld đang là cái tên được các nhà làm phim săn đuổi. Đạo diễn người Italy Carlo Carlei đang nhắm cô bé cho vai diễn Juliet trong phim tình cảm hiện đại Romeo and Juliet sắp thực hiện ở Verona, Italy vào mùa xuân năm sau.

Mỹ nhân 14 tuổi Hailee Steinfeld. Ảnh: WEN.
Mỹ nhân 14 tuổi Hailee Steinfeld. Ảnh: WEN.

Chuyện phim kể về Romeo, một kiếm sĩ của gia đình Montague, đem lòng yêu thiếu nữ 14 tuổi của gia đình Capulet. Tuy nhiên, sự thù hằn của hai gia đình đã đẩy đôi uyên ương tới cái chết bi thảm. Romeo and Juliet được chuyển thể từ câu chuyện tình yêu cùng tên của William Shakespeare.

Tuổi đời của Hailee Steinfeld là 14 và hoàn toàn khớp với tuổi của nhân vật Juliet trong phim. Ban đầu, vai Juliet được giao cho Lily Collins, con gái nam danh ca Phil Collins. Tuy nhiên, Lily quá bận rộn với những dự án khác, đặc biệt là The Brothers Grimm: Snow White sắp thực hiện, nên đã từ chối.

Hailee Steinfeld sinh năm 1996 và mang ba dòng máu – Philippines, Mỹ gốc Phi, Mỹ gốc Âu. Cô bé bắt đầu đứng trước ống kính từ năm 8 tuổi qua các quảng cáo truyền hình và phim ngắn. Ngay từ diễn điện ảnh đầu tiên, Mattie Ross, trong True Grit, Hailee đã được đề cử Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Romeo and Juliet năm 1968 của hai diễn viên Leonard Whiting và Olivia Hussey được coi là một trong những phiên bản thành công nhất.
“Romeo and Juliet” năm 1968 của hai diễn viên Leonard Whiting và Olivia Hussey được coi là một trong những phiên bản thành công nhất.

Cuối tháng 3, nữ diễn viên 14 tuổi này cũng đã nhận lời tham gia vai công chúa Aurora trong Sleeping Beauty, bộ phim chuyển thể từ câu chuyện cổ tích cùng tên do Walt Disney thực hiện. Song song với dự án này, Hailee cũng tham gia cả bộ phim kinh dị Forgotten.

Romeo and Juliet của đạo diễn Carlo Carlei sẽ là phiên bản điện ảnh thứ 32 về câu chuyện tình vĩ đại này. Tên của nam diễn viên thủ vai Romeo sẽ được công bố trong thời gian tới.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc