Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Phạm Băng Băng nhận cát-xê hơn 100 tỷ đồng cho vai Võ Tắc Thiên

pham bang bangPhạm Băng Băng nhận hơn 100 tỷ đồng cho vai diễn Võ Tắc Thiên, một con số không nhỏ.

Cát-xê của hàng loạt sao nữ hàng đầu Cbiz cũng vừa được tiết lộ.

Mới đây, trang Nam Đô đã công bố mức thù lao nhận được khi đóng phim của rất nhiều nữ nghệ sĩ hàng đầu làng điện ảnh Hoa ngữ như: Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ…

Hiện tại, Phạm Băng Băng đang nổi đình đám với vai diễn Võ Tắc Thiên được dư luận trong nước và cả nước ngoài, trong đó có Việt Nam vô cùng quan tâm. Được biết, với vai diễn này, Phạm Băng Băng nhận được 30 triệu NDT, khoảng 103 tỷ đồng. Châu Tấn cũng nhận được tiền cát-xê tương đương với Phạm Băng Băng khi tham gia phim truyền hình Cao lương đỏ.

Người đẹp Lưu Diệc Phi có mức cát-xê khoảng 2,5 tỷ đồng/tập phim còn Tôn Lệ nhận khoảng 3 tỷ đồng/tập phim đóng Chân Hoàn truyện.

Nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc hiện có mức cát-xê cao nhất ở phim điện ảnh, vào khoảng 70 tỷ đồng. Kế đến là Chương Tử Di, cô thường nhận được từ 40 – 50 tỷ đồng, Triệu Vy nhận 38 tỷ đồng cho một dự án phim. Diễn viên “Sắc giới” Thang Duy có cát-xê khoảng 16 tỷ đồng…

Phạm Băng Băng nhận cátxê hơn 100 tỷ đồng cho vai Võ Tắc Thiên

Chương Tử Di vẫn là một gương mặt sáng giá trong làng điện ảnh và nhận mức cát-xê khá cao.

Trương Bá ChiDương Mịch, Angela Baby dù khá nổi tiếng nhưng mức thù lao nhận được chỉ ở mức dưới 1 triệu NDT (hơn 3,4 tỉ đồng).


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc