Home » Chuyện lạ, Giải trí » Cô gái ở Trung Quốc ăn một lúc hết 4kg cơm trắng
Một cô gái trẻ ở Trung Quốc đã khiến người xem kinh ngạc khi ăn một lúc hết hơn 4kg cơm trắng.

Trong cuộc thi ăn cơm được tổ chức tại thành phố Hàng Châu ở Trung Quốc vào ngày 2.8 vừa qua, cô gái trẻ tên Mi Zijun đã khiến người xem ngỡ ngàng khi ăn liền một lúc hết hơn 4 kg gạo trắng.

Cô người mẫu Trung Quốc có vẻ ngoài nhỏ nhắn đã lập kỷ lục khi một lúc ăn hết 4 kg cơm trắng trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.

Mật Tử Quân ăn hết 4 kg cơm trong một bữa. Ảnh: Shanghaiist.

Mật Tử Quân ăn hết 4 kg cơm trong một bữa. Ảnh: Shanghaiist.

Mật Tử Quân (Mi Zijun) đang trở thành một trong những cô gái được tìm kiếm nhiều nhất ở Trung Quốc với kỷ lục ăn cơm, theo Shanghaiist. Mặc dù có vẻ ngoài nhỏ nhắn, sức ăn uống của cô có thể so với người lính cứu hỏa ăn hết một chậu mì tôm nổi tiếng Trung Quốc tuần trước. 

Trong cuộc đua tài được tổ chức tại Hàng Châu hôm 4/8, cô người mẫu đã lập kỷ lục ăn hết 4 kg cơm. Trên trang Meipai, mạng xã hội chia sẻ video trực tuyến Trung Quốc, Mật có tới nửa triệu người theo dõi. Cô chia sẻ nhiều video cho thấy sức ăn “ngoại hạng” của mình.

Nhiều người theo dõi Mật cho biết họ ước mong được như cô, ăn rất nhiều nhưng không bị béo. Các video được xem nhiều của Mật là ăn hết 108 chiếc nem hay 12 gói mì ăn liền hoặc 52 chiếc bánh ngọt. 

https://www.youtube.com/watch?v=40VNMSP0j1Q&ab_channel=T%C3%A0uKh%E1%BB%B1aChannel

Văn Việt – Theo nguoiduatin.vn
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc