Home » Chuyện lạ, Giải trí » Câu lạc bộ cho người thất tình ở Trung Quốc

Những người cô đơn ở Bắc Kinh, Trung Quốc, đang được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua vấn đề tình cảm nhờ một nhóm có tên Công viên khủng long tình yêu.
Các thành viên của câu lạc bộ cùng chia sẻ những vấn đề tình yêu gặp phải. Ảnh:CFP.

Trưởng nhóm Gong Yelong cho hay, ý tưởng thành lập câu lạc bộ chia sẻ xuất phát từ lần giúp người bạn cách đây một năm. “Lúc đó, bạn tôi phải kết hôn gấp nhưng anh ấy không biết phải làm thế nào với đống thư từ và quà tặng từ những người yêu cũ. Anh ấy chuyển chúng cho tôi giữ. Sau lần đó tôi nghĩ tại sao không thành lập một ngân hàng lưu giữ những thứ này cho những người cần chúng”, Gong kể trên China Daily.

Club là nơi để những trái tim buồn về tình yêu xích lại gần nhau, cùng san sẻ nỗi lòng. Ảnh:CFP.

Gặp rất nhiều người có vấn đề tình cảm, Gong đã tổ chức buổi gặp để những người bất hạnh ngồi lại với nhau cùng chia sẻ vấn đề của mình. Có khoảng một trăm thành viên đã tham gia câu lạc bộ của Gong chỉ để giải tỏa câu chuyện tình yêu của mình trong quá khứ. Gong hào hứng: “Tôi còn nhớ một cô gái có tên Xiao Wang từng ngồi yên lặng trong góc phòng, bây giờ cô ấy đã vượt qua được trạng thái buồn đau ấy và trở thành một cô gái hạnh phúc. Wang đang quay lại giúp đỡ những người khác”.

Bằng những bài học, bài kiểm tra cụ thể hay cách trò chuyện cùng mọi người, nhiều thành viên đã lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống và tìm được tình yêu mới.

theo ngoisao

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc