Home » Thời nay, Văn hóa » Jennifer Phạm: Bảo Nam là ý nghĩa của cuộc sống

Hoa hậu Jennifer Phạm tâm sự, hiện tại mục tiêu, ý nghĩa cuộc sống của cô là dành tất cả mọi sự quan tâm và chăm sóc cho “báu vật” Bảo Nam của mình.
12028

Chào Jennifer Phạm! Dạo này thấy bạn khá im hơi lặng tiếng, bạn quá bận với công việc hay có lý do nào khác?

Quả thật là quãng thời gian vừa rồi Jenni “chạy hết công suất” với công việc, vừa hoàn tất bộ phim Xin thề anh nói thật đang được phát sóng trên VTV, vừa tham gia các hoạt động trong lĩnh vực MC, vừa tham gia các hoạt động lớn như Liên hoan phim quốc tế Việt Nam hay Hoa hậu trái đất.

Tuy rằng công việc bận rộn và khá vất vả nhưng Jenni cảm thấy rất vui vì mình đã làm được nhiều việc. Có điều là vì bận rộn quá nên ít có thời gian để tâm sự với các bạn độc giả. Jenni sẽ cố gắng nhiều hơn…

Nhiều người đánh giá rằng Jennifer Phạm là một trong những Hoa hậu “toàn diện” nhất hiện nay, thông minh, sắc sảo, xinh đẹp nhưng quá… “hiền”. Bạn luôn thu mình lại với truyền thông và không cố tìm cách PR bản thân với công chúng như những người khác đang cố gắng. Bạn thiếu một người làm truyền thông cho mình hay đúng là bạn hiền thật?

(Cười) Jenni cảm thấy rất vui vì được mọi người quan tâm và xin cảm ơn sự ưu ái mà các bạn đã dành cho Jenni. Có thể nói mỗi người một tính cách, Jenni vốn là người không thích sự ồn ào không cần thiết và mong muốn một cuộc sống bình yên bên gia đình mà thôi. Jenni nghĩ điều hạnh phúc nhất chính là việc mình được làm những gì mình yêu thích và đón nhận tình cảm, sự ủng hộ của khán giả dành cho mình.

Thật ra mỗi khi có cơ hội, có những điều mới mẻ, những gì có thể chia sẻ được với khán giả, Jenni luôn sẵn lòng. Jenni mong sẽ được gần gũi với khán giả hơn qua những nỗ lực và thành quả mình đã đạt được chứ không phải qua những sự “ồn ào” không đáng có.

22028

Nhưng showbiz là một chốn thị phi, ví dụ như những tin đồn xung quanh mối quan hệ của bạn với Giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp vì hai người thường hay xuất hiện cùng nhau, dù là ở đời thường hay những sự kiện chính thức?

Thật ra Jenni thấy không có gì bất ngờ với tin đồn này, bởi cách đây chưa lâu Jenni cũng đã nghe qua rồi. Cùng thời điểm này năm ngoái, Jenni cũng thường xuyên gặp Tiệp để trao đổi và chuẩn bị cho Đêm hội chân dài và giờ cũng là những cuộc gặp gỡ liên quan tới công việc mà thôi. Giữa Jenni và Tiệp chỉ là mối quan hệ bạn bè, công việc, là hai người bạn có thể chia sẻ được những mối quan tâm trong công việc và cuộc sống. Jenni thấy hai đứa cũng chỉ gặp nhau không quá nhiều, sao lại nói là không bình thường được nhỉ?

303

Bạn đang rất bận rộn với công việc, bên cạnh đó còn là một Bà mẹ đơn thân, hẳn sẽ rất nhiều vất vả. Bạn làm Mc, đóng phim… những công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian, đi sáng về khuya, bạn chăm sóc bé Nam thế nào? Liệu bạn có sợ bé sẽ thiếu thốn tình cảm khi mẹ quá bận rộn như vậy?

402
Vũ Khắc Tiệp và Jennifer Phạm


Dù làm gì và ở đâu, mối quan tâm hàng đầu của Jenni vẫn là con trai của mình. Công việc đòi hỏi Jenni phải đi xa nhiều nhưng bất kể khi nào rảnh rỗi, Jenni đều dành hết thời gian cho Bảo Nam. Điều Jenni mong muốn nhất lúc này chính là làm được những điều tốt đẹp nhất cho con trai của mình. Dù có bận rộn tới mấy thì Jenni cũng phải xếp lịch để có thời gian gần gũi với bé.

Có khi nào lúc nửa đêm thức dậy, bé sẽ hỏi: Mẹ ơi ba Quang Dũng đâu? Bạn có cảm thấy chạnh lòng?

Cho Jenni xin lỗi. Vì những câu hỏi liên quan tới anh Dũng, Jenni xin phép không trả lời.

502

Vậy hãy nói tới công việc, sau MC và điện ảnh, liệu Jennifer Phạm sẽ còn thử sức mình ở một lĩnh vực nghệ thuật nào mới nữa chăng?

Hiện tại thì Jenni đang tập trung làm tốt nhất vai trò MC và diễn viên để không phụ lòng khán giả. Còn có duyên với những lĩnh vực khác thì Jenni chưa thể nói trước được. Jenni cho rằng làm gì cũng vậy, phải hoàn thành nó thật tốt bằng 100% công sức của mình mới được.

Cảm ơn Hoa hậu Jennifer Phạm rất nhiều.

Theo dantri
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc