Home » Thế giới » Bức ảnh vị giảng viên vừa dạy vừa dỗ cháu gây sốt trên mạng
vua day vua be
Sydney Elgenberg vừa bế trẻ vừa dạy học.
Hình ảnh vị giảng viên môn Tâm lý xã hội Sydney Elgenberg vừa dạy vừa dỗ cháu đã gây sốt trên mạng.

Được biết, mẹ của đứa trẻ là một học viên đang theo học thạc sĩ tại lớp của vị giảng viên Sydney Elgenberg.

Fishbaine, con gái vị giảng viên cho hay, cha của cô, người châu Phi chính gốc, đã có 45 năm đứng lớp trong chương trình đào tạo thạc sĩ. Những lớp học này toàn học viên đã có tuổi.

“Lớp có rất nhiều bà mẹ trẻ và những đứa con. Ông ấy khuyến khích họ mang những đứa nhỏ đến lớp”, Fishbaine nói.

Chia sẻ về câu chuyện này, Fishbaine cho biết, trong lúc đang tập trung giảng bài, đứa bé con một học viên bật khóc. Sau khi cố gắng dỗ dành con nhưng không thành, người mẹ định ôm con đưa ra ngoài. Tuy nhiên, thay vì để cả hai mẹ con phải ra ngoài, ông Sydney đã nhanh chóng bế đứa trẻ lên tay, vừa dỗ dành vừa giảng bài như chẳng có chuyện to tát gì xảy ra.

“Cha tôi rất yêu những đứa trẻ. Ông ấy có đến 5 đứa cháu. Với những đứa trẻ trong lớp, ông ấy vẫn luôn dành tình yêu như vậy, thậm chí việc trông trẻ và dạy học như một chuyện cực bình thường”, cô cho biết thêm, “đó là điều bình thường đối với người cha 67 tuổi dạy tâm lý học của tôi”.

Một học viên đã chụp lại hình ảnh vị giảng viên vừa giảng bài vừa dỗ trẻ này. Sau khi chia sẻ trên Imgur, bức ảnh nhận được hơn 1 triệu lượt xem và bình luận tán dương của nhiều cư dân mạng.

Tuy nhiên, sau khi biết chuyện, vị giáo sư tâm lý học lại tỏ vẻ ngạc nhiên trước sức nóng của bức ảnh. Bởi với ông, đây là chuyện cực bình thường xảy ra.

Theo tiin

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc