Home » Thế giới » Bức ảnh “Xin lỗi, mẹ không thể ôm con” gây phẫn nộ
Bức ảnh chụp cảnh bà mẹ trẻ bị dân phòng trói tay sau lưng, không thể ôm đứa con 2 tuổi đang khóc thét vì sợ hãi khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.

Theo người chụp những bức ảnh này, bà mẹ trẻ đã bị dân phòng ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc bắt giữ vì bán hàng rong trái phép. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng sôi sục và bức xúc là lực lượng dân phòng đã quá mạnh tay với người mẹ trước mặt con gái mới 2 tuổi, khiến em khóc thét vì sợ hãi.

Bức ảnh “Xin lỗi, mẹ không thể ôm con” khiến cư dân mạng sôi sục.

Trong loạt ảnh, người ta có thể thấy bà mẹ đã giằng co với dân phòng để được chạy lại ôm và an ủi con gái. Tuy nhiên, cô không thể chống lại những người đàn ông to khỏe và nhanh chóng bị bắt trói. Vùng thoát được chốc lát, người mẹ chỉ kịp chạy đến chỗ con gái trong phút giây ngắn ngủi rồi bị lôi lên xe cảnh sát.

Bà mẹ trẻ bị dân phòng bắt giữ vì bán hàng rong trái phép.

  

  

Được biết, sau khi biết chuyện, chồng của người phụ nữ vội vàng chạy đến hiện trường và yêu cầu giải thích, tuy nhiên đã bị phớt lờ. Những người thừa hành pháp luật vẫn bẻ quặt tay, bắt trói bà mẹ trẻ và nói rằng cô đã cố tình la hét và chống đối.

  

 Bà mẹ trẻ vẫn cố gọi với theo con trước khi bị dẫn giải đi.

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng lan truyền và được cư dân mạng đặt tên là “Xin lỗi, mẹ không thể ôm con”.

Một thành viên trên mạng xã hội bình luận: “Cô ấy chỉ là một người bán hàng rong đang cố gắng kiếm tiền nuôi con nhỏ. Cô ấy có thể phạm luật nhưng việc đối xử bạo lực và phũ phàng như vậy với người mẹ trước mặt con gái thật không nên”.

Trong khi đó, một thành viên khác tỏ vẻ thương cảm: “Những chuyện như thế này có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của đứa trẻ. Thật tội nghiệp”.

Theo kienthuc

Chuyên đề: ,

4 ý kiến dành cho “Bức ảnh “Xin lỗi, mẹ không thể ôm con” gây phẫn nộ”

  1. truong 14/03/2013

    nhung con thu nay chi an hiep phu nu dan thuong thoi,chu bo ra tay doi choi mot thi ho mot cai la chay mat dep

    Reply
  2. buc’ hinh` cuoi’ cung` “Bà mẹ trẻ vẫn cố gọi với theo con trước khi bị dẫn giải đi.” Ro? rang` la` cha noi. kia dang am? dua’ be’ di theo ba` me. vao xe ma`…. tinh’ chem’ gio’ a` ?

    Reply
  3. congdanviet 04/04/2013

    Người Tàu thật tàn nhẫn.Đồng bào còn thế. Khi thành kẻ xâm lăng, chúng sẽ thành ác quỷ.

    Reply

Ý kiến bạn đọc