Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Con gái nhẫn tâm để cha già 87 tuổi nhặt rác ăn

Gn đây, cư dân mng Trung Quc t ra rt phn n trước nhng hình nh mt c già hơn 80 tui l m nht rác ngay dưới nhà con gái mình để ăn qua ngày.

Ông lão dùng khăn tay lau miệng sau khi ăn xong thức ăn thừa

Được biết con gái út ông lão sống cách thùng rác ông vẫn nhặt thức ăn chưa tới 20 m. Cô này cho hay, cô là đứa con được ông cưng chiều nhất. Vậy mà cô ta lại tìm mọi lý do để chối bỏ người cha 87 tuổi của mình.

Cô con gái út được ông lão cưng chiều nhất nhưng cũng thản nhiên để cha mình ăn rác qua ngày.

Cô cho rằng cha mình người không sạch sẽ, ăn xong cơm không biết rửa tay nhưng thực tế, mỗi lần ăn hết thức ăn thừa người ta bỏ vào thùng rác ông cụ lại lấy khăn tay lau miệng.

Thực tế ăn rác không phải là "sở thích" của ông mà là để tồn tại qua ngày

Không chỉ có cô út mà cô con gái cả của ông lão cũng sống ngay gần đó nhưng không chịu chăm sóc cha mình vì không có điều kiện. Cô này cho biết, cha mình mắc bệnh Alzheimer nên chỉ thích đứng cạnh thùng rác và nhặt rác ăn.

Cô con gái cả từ chối nuôi dưỡng cha vì "không có điều kiện".

Thế nhưng phóng viên đài CCTV đã phát hiện ông cụ không phải quanh quẩn cả ngày bên thùng rác mà chỉ khi nào đói không chịu được ông mới tới tìm cái gì đó để ăn.

Ông cụ tìm cái gì đó để ăn khi đã đói lả và không thể đứng vững trên đôi chân của mình nữa.

Đáng bất bình hơn là cô cả đang sống trong một căn hộ khá đầy đủ tiện nghi rộng 75 mét vuông và thu nhập của hai vợ chồng mỗi tháng khoảng 2000 NDT (khoảng 300 USD) chứ không hề thấp tới nỗi không nuôi được cha già như cô ta nói.

Mặc dù mưa to nhưng ông nhất quyết không chịu lên xe để trú.

Có điều khiến mọi người không thể hiểu nổi là ông lão không hề nhận sự giúp đỡ từ bất kỳ ai. Cho dù mưa to không có chỗ trú nhưng ông lão cũng không lên xe của phóng viên, thậm chí cụ không nhận thức ăn hay bánh bao của những người tốt bụng qua đường.

Nét mặt suy tư của ông cụ 87 tuổi bị con gái đẩy ra đường nhặt rác ăn.

Theo maivoo

Chuyên đề: , , , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc