Home » Thể thao » HLV Lê Huỳnh Đức cân nhắc việc rời SHB Đà Nẵng
le huynh ducHLV Lê Huỳnh Đức trong trận Đà Nẵng thua Bình Dương 2-3 trên sân Gò Đậu hôm 17-1 – Ảnh: N.K.
Hôm 20-1, một ngày trước vòng 4 Toyota V-League 1 2015 SHB Đà Nẵng gặp Hà Nội T&T, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết có thể ông sẽ chia tay SHB Đà Nẵng trong tương lai gần.

SHB Đà Nẵng đã thua ba trận liên tục từ đầu V-League đến nay. Lê Huỳnh Đức cho biết: “Tôi đã làm hết cách, chuẩn bị chu đáo cho đội bóng trước ngày vào giải. Nhưng khi giải đấu mở màn, cầu thủ lại không có được phong độ, sức bền thể lực tốt nhất. Lỗi hoàn toàn thuộc về tôi. Tôi ra đi mà đội bóng chơi khởi sắc hơn, tốt hơn thì đó cũng là sự thay đổi chính đáng, cần thiết…”.

Sau trận thua trước đương kim vô địch Becamex Bình Dương 2-3 hôm 17-1, HLV Lê Huỳnh Đức đã đề nghị với lãnh đạo CLB nên sớm tìm người thay ông trong vai trò HLV trưởng đội bóng sông Hàn. Nhưng sau đó CLB đã động viên ông ở lại.

Lê Huỳnh Đức chia sẻ: “Cho đến giờ này, tôi cũng không tìm được lý do lớn nhất là tại sao cầu thủ tập luyện rất tốt trong giai đoạn chuẩn bị hoặc trong các buổi tập trước vòng đấu chính thức nhưng khi vào trận thì họ lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Đó là tranh chấp yếu ớt, vụng về trong kiểm soát bóng, vấp phải quá nhiều lỗi sơ đẳng khiến đội nhà bị thủng lưới tức khắc từ những đường phản công nhanh của đối phương”.

HLV Lê Huỳnh Đức nói thêm: “Tôi không có ý chỉ trích, nhưng phải nói thẳng ra để mọi người thấy, chỉ với hai lỗi khống chế bóng không chuẩn xác hoặc chuyền bóng không chính xác, Huy Toàn và Minh Tâm đã biếu cho Becamex Bình Dương hai bàn thắng. Từ sau khi trở về từ đội tuyển U-23 VN dự Asiad 2014 tại Hàn Quốc đến nay, phong độ của hai tiền vệ Huy Toàn và Minh Tâm đi xuống một cách khó hiểu. Bên cạnh đó, nhiều cựu binh không còn giữ được sức bền thể lực lẫn phong độ nên không còn là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy của đồng đội…”.

16g30 hôm nay (21-1), Đà Nẵng sẽ tiếp Hà Nội T&T trên sân nhà Chi Lăng. Để tháo gỡ tâm lý nặng nề sau ba trận thua, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ trước trận đấu này. Thay vào đó, ông dùng nhiều thời gian trò chuyện cùng cầu thủ để hạ nhiệt bầu không khí quá nặng nề trong nội bộ. “Chắc chắn tôi sẽ thay đổi nhiều vị trí trong đội hình xuất phát ở vòng 4, nhất là tuyến tiền vệ và trung vệ” – HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Trận đấu chiều nay trên sân Chi Lăng sẽ tiếp tục được dư luận “soi”. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) cho biết đây sẽ là trận cầu cống hiến, không chút khoan nhượng.

Chiều nay, đội khách Hà Nội T&T sẽ vắng tiền đạo Hoàng Vũ Samson khi anh được CLB cho phép về Nigeria để chăm sóc gia đình sau khi đứa con thứ hai (5 tháng tuổi) của anh vừa qua đời vì bệnh vào cuối tuần trước. Ông Hùng cho hay sẽ xếp Văn Quyết đá cặp cùng Gonzalo trên hàng tấn công.

Sĩ Huyên

Theo tuoitre

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc