Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » “Người đẹp bấy-bi à” Lê Khánh: độc thân chứ không ế!

Đó là tuyên ngôn của nhân vật mà Lê Khánh đảm nhận trong bộ phim truyền hình mới nhất “người đẹp bấy-bi à” tham gia: “Độc Thân Tuổi 30”.

“Người đẹp bấy-bi à” Lê Khánh có vẻ số rất lận đận trong việc làm cô dâu màn ảnh. Trước đây, dù tham gia cả 2 phần phim điện ảnh Cô Dâu Đại Chiến (nghe tên là thấy “cưới”) nhưng Lê Khánh vẫn không có kết cục trọn vẹn: được làm cô dâu hạnh phúc trên màn ảnh. Trong bộ phim truyền hình mới nhất mà cô tham gia: Độc Thân Tuổi 30, Lê Khánh lại tiếp tục gặp vấn đề trong việc kết hôn. Cô vào vai một cô gái đã hơn 30 tuổi những vẫn chưa lấy chồng. Tuy nhiên, độc thân không có nghĩa là ế – đó là lý lẽ của những quý cô 30+ độc thân.

Chiều 1/4, đoàn phim Độc Thân Tuổi 30 đã có buổi họp báo chính thức ra mắt trước khi khởi quay.


“Người đẹp bấy-bi à” Lê Khánh vẫn tươi rói dù… ế

Đóng cặp với cô là Quý Bình


Mới đây, cả 2 đều tham gia phim của Victor Vũ trong mùa Tết (Cô Dâu Đại Chiến 2)
và Valentine (Quả Tim Máu)

Độc Thân Tuổi 30 lấy Dung Hòa (Lê Khánh) làm nhân vật trung tâm. Đây là một người phụ nữ hiện đại, thành đạt, bản lĩnh, nhưng chưa kết hôn dù tuổi đã ngoài 30. Phim nói lên thực tế xã hội ngày nay: Khi vị trí phụ nữ ngày càng được nâng cao, họ có sự nghiệp và bị cuốn vào guồng quay công việc nên thờ ơ với việc lập gia đình. Tuy nhiên, lúc tình yêu thật sự xuất hiện và cảm nhận được sự chân thành, họ vẫn có sự bao dung, hy sinh để làm vợ, làm mẹ…


Quý Bình

Trà My


Nhật Kim Anh


Đoàn phim “Độc Thân Tuổi 30″ tại họp báo ra mắt

Phim dài 30 tập, dự kiến sẽ khởi quay từ ngày 18/4 và phát sóng vào khoảng tháng 10/2014.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc