Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Phim viễn tưởng đầy tính thần tiên của Brad Pitt lộ diện

Bộ phim “The Tree of Life” với những hình ảnh vô cùng lộng lẫy và nội dung kỳ lạ đã hé lộ trailer và những hình ảnh đầu tiên với các fans điện ảnh.
Bộ phim sắp tới của nam tài tử Brad PittThe Tree of Life– mới đây đã cho ra mắt poster chính thức, với hình ảnh bàn chân nhỏ bé của một bé trai được người cha nâng niu, ấp ủ – tượng trưng cho sự ra đời của nhân vật chính Jack O’Brien (Sean Penn). Đây là một poster hết sức ấn tượng – đơn giản nhưng đầy tính hình tượng và cảm xúc.

Phim viễn tưởng đầy tính thần tiên của Brad Pitt lộ diện

The Tree of Life là câu chuyện về một gia đình có 3 đứa con trai, sống tại miền Tây nước Mỹ vào những năm 1950. Người con trai lớn –Jack– luôn luôn tìm cách dung hòa mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa anh và cha của mình (Brad Pitt), suốt từ thời niên thiếu cho tới khi anh phải đối diện với cuộc sống thực tế đầy khắc nghiệt.

Phim viễn tưởng đầy tính thần tiên của Brad Pitt lộ diện

The Tree of Life giống như một bức tranh toàn cảnh về quá trình lớn lên, trưởng thành của một cậu bé bình thường, là quá trình đi tìm lại chính bản thân mình, tìm kiếm nguồn gốc, ý nghĩa của cuộc sống và sự tồn tại của niềm tin. Trong hành trình ấy, chứng kiến sự mất mát, đau thương và tuyệt vọng,Jack đã dần dần trưởng thành và hiểu được tấm lòng, tình yêu của người cha dành cho mình.

qkyoh12

drrqe12

Câu chuyện kết thúc trong niềm vui và hy vọng của cả gia đình – trường học đầu tiên trong đời của chúng ta, nơi duy nhất mà chúng ta có thể biết được sự thật về cuộc sống và về chính chúng ta, nơi chúng ta khám phá bài học quan trọng nhất của cuộc đời – bài học về tình yêu thương và lòng vị tha.

The Tree of Lifeđã được lên kế hoạch sản xuất từ năm 2008, sau nhiều lần trì hoãn và thay đổi diễn viên, cuối cùng thì phim cũng đã chính thức định được ngày ra rạp. Trong phimBrad Pittthủ vai người cha củaJack– ôngO’Brien, sánh vai cùng nam tài tử này là nữ diễn viênJessica Chastaintrong vai mẹ củaJack. Nhân vật trung tâmJack O’Brientrưởng thành do nam diễn viênSean Pennđảm nhận.

rgsqs12
Brad Pitt – Ông O’Brien

jbipo12

Jessica Chastain – Bà O’Brien

tbmce12

Sean Penn – Jack O’Brien trường thành

Khi được hỏi rằng The Tree of Life có phải là một bộ phim khoa học viễn tưởng hay không, Brad Pitt trả lời: “À, về mặt nào đó thôi. Bởi vì nó giống như một truyện ngắn kể về một đứa trẻ lớn lên trong thập niên 50. Đứa bé (Jack) sống trong một gia đình có mẹ là con người của tình yêu và sự mềm mỏng, còn người cha là hiện thân của những sự ức chế, trầm cảm trong tâm tính tự nhiên của con người. Cho nên đứa bé luôn mâu thuẫn, giằng xé trong suy nghĩ ai là người nó muốn trở thành khi lớn lên. Về một mặt nào đó, thì đây là một lát cắt mỏng về cuộc sống. Nó thể hiện sự bắt đầu và kết thúc của trật tự hài hòa trong cuộc sống. Và đó là nơi chất liệu khoa học viễn tưởng, hay đúng hơn là khoa học cuộc sống, được đưa vào.”.

dfudf12

buqzj12

Brad Pitt cũng xác nhận rằng ban đầu, vai diễn của anh được dành cho Heath Ledger (nam diễn viên quá cố từng đoạt giải Oscar năm 2008 cho vai diễn The Joker trong phimThe Dark Knight).Brad nói: “Heath lẽ ra đã đảm nhận một vai trong phim. Nhưng sau đó, anh ta đã từ chối vì lý do gì thì tôi không rõ. Vậy là chúng tôi tham dự bộ phim này (“chúng tôi” ở đây nghĩa là hãng phim Plan B Entertainment được thành lập bởi  Brad Grey, Jennifer Aniston và Brad Pitt). Vì thế, tôi đã nhận lời vào vai diễn O’Brien.

xdapt12


fgzxx12

Với sự tham gia của đạo diễn tài năng Terence Marlick cùng với dàn diễn viên chuyên nghiệp, trong đó nổi bật nhất là Sean Penn và Brad Pitt,The Tree of Lifehứa hẹn sẽ là một bộ phim xứng đáng được khán giả chờ đợi. Phim sẽ chính thức được ra rạp vào 27/05/2011.


Theo maivoo


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc