Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Eminem, Lady Gaga dẫn đầu đề cử Grammy

Rapper nổi tiếng được nêu tên tại 10 hạng mục, bao gồm những hạng mục quan trọng như Album của năm hay Ghi âm của năm. Còn nữ ca sĩ ‘Alejandro’ giành 6 đề cử.

Theo People, xếp sau Eminem là Bruno Mars với 7 đề cử. Giọng ca đình đám Lady Gaga và nhóm nhạc đồng quê 3 thành viên Lady Antebellum, mỗi bên được 6 đề cử.The Fame Monster của Gaga sẽ đối đầu với Recovery của Eminem và Teenage Dream của Katy Perry trong hạng mục Album của năm, các đối thủ còn lại là Need You Now của Lady Antebellum và The Suburbs của Arcade Fire.

Ca khúc đình đám Love The Way You Lie giành nhiều đề cử quan trọng tại Grammy. Ảnh: youraudiofix

Ca khúc đình đámLove The Way You Liecủa Eminem và Rihanna giành nhiều đề cử quan trọng tại Grammy. Ảnh:youraudiofix.

Danh sách đề cử được công bố tối 1/12, trong chương trình âm nhạc diễn ra tại Club Nokia ở Los Angeles (Mỹ), được truyền hình trực tiếp qua sóng đài CBS.

Katy Perry phát biểu cảm tưởng trênPeoplevề việc được đề cử giải Grammy danh giá: “Không có một giải thưởng nào khác khiến tôi cảm thấy vinh dự như vậy, khi được công nhận bởi những người ngang tầm”.

Trong một hạng mục quan trọng không kém là Ghi âm của năm, các đề cử thuộc về:Nothin’ on You(B.o.B.), Love the Way You Lie (Eminem và Rihanna),F–– You(Cee-Lo Green),Empire State of Mind(Jay-Z và Alicia Keys) vàNeed You Now(Lady Antebellum).

Album The Fame Monster của Lady Gaga Interscope

AlbumThe Fame Monstercủa Lady Gaga với rất nhiều ca khúc thành công nhưBad Romance, Alejandro, Telephone... được đề cử Album của năm. Ảnh:Interscope.

Hạng mục quan trọng thứ ba là Bài hát của năm, giải dành cho nhạc sĩ, bao gồm các ca khúc:F––– You(Cee-Lo Green),The House That Built Me(Miranda Lambert),Beg Steal Or Borrow(Ray Lamontagne),Need You Now(Lady Antebellum) vàLove the Way You Lie(Eminem).

Nam ca sĩ 16 tuổi vừachiến thắng ngoạn mụctại giải American Music Awards, Justin Bieber, là một trong những ứng cử viên của giải Nghệ sĩ mới xuất sắc cùng với Drake, Florence & the Machine, Mumford and Sons và Esperanza Spalding.

“Thật tuyệt vời!”, Justin bày tỏ trong trạng thái phấn khích, “Tôi không thể tin mình lại được đề cử”. Nam ca sĩ đang ở London khi danh sách đề cử được công bố. “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một siêu sao. Tôi chỉ là một chàng trai bình thường đang sống trong mơ”.

Justin Bieber lần đầu được đề cử Grammy ở tuổi 16. Ảnh: AFP.

Justin Bieber lần đầu được đề cử Grammy ở tuổi 16. Ảnh:AFP.

Tại Grammy năm nay, Justin được 2 đề cử, ngang với dàn diễn viên phim Glee và Beyonce, thần tượng của cậu. Đôi bạn thân Katy Perry và Rihanna mỗi người được 4 đề cử.

Giải Grammy lần thứ 53 diễn ra vào ngày 13/2 ở Trung tâm Staples, Los Angeles.

Hòa Ca

Theo VnEpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc