Home » Thể thao » Juventus bị loại, Milan nhọc nhằn đi tiếp
Chỉ cần hòa là giành vé đi tiếp, tuy nhiên Juventus đã nhận thất bại cay đắng 0-1 trên sân Galatsaray và bị loại. AC Milan may mắn giành vé vào vòng knock-out sau khi giành kết quả hòa 0-0 trên sân của Ajax.

Sau trận đấu tại Telekom Arena hôm qua, việc mưa tuyết dày đặc khiến trận đấu Galatasaray và Juventus phải hoãn lại ở phút 32. Trọng tài quyết định dời trận đấu này lại sang hôm nay, việc trận đấu bị gián đoạn không hề ảnh hưởng đến sự quyết tâm của hai đội.

Sneijder

Sneijder ghi bàn duy nhất giúp Galatasaray loại Juventus

BTC Champions League quyết định cho hai đội nối lại thời gian thi đấu, những phút tiếp theo diễn ra đầy căng thẳng, quyết liệt. Dù phải thi đấu tại Istanbul nhưng Juventus đã chơi đầy quyết tâm, áp đảo cho đến những phút cuối cùng của hiệp 1.

Phút 40, Carlos Tevez có pha đột phá dũng mãnh qua hàng loạt các cầu thủ Galatsaray, đáng tiếc là cú sút cuối cùng của anh lại đưa bóng đi sạt cột dọc. Galatasaray khởi đầu có phần bị mất bình tĩnh, các pha phối hợp của họ dễ dàng bị đối thủ bắt bài.

Hiệp 1 trôi qua một cách nhanh chóng với tỷ số 0-0. Tình huống đáng chú ý đầu tiên ở hiệp hai là cú sút xa bằng chân trái đi vọt xà của Wesley Sneijder ở phút thứ 53. Trước đó, Drogba đã rất nỗ lực tranh chấp để làm bóng cho cầu thủ người Hà Lan.

Tình huống đáng chú ý đầu tiên ở hiệp hai là cú sút xa bằng chân trái đi vọt xà của Wesley Sneijder ở phút thứ 53. Trước đó, Drogba đã rất nỗ lực tranh chấp để làm bóng cho cầu thủ người Hà Lan.

Phút thứ 57, lại là Drogba đi bóng trước vòng cấm địa trước khi tung cú sút chìm hiểm hóc, tuy nhiên Gianlugi Buffon đã xuất sắc cứu thua. 

Galatasaray liên tục ép sân và dồn ép Juventus về phần sân nhà. Chơi đầy cố gắng, cuối cùng thì đội chủ nhà cũng thành công ở phút thứ 85 khi Sneijder di chuyển không bóng thông minh nhận pha kiến tạo bằng đầu của Drogba để chọc thủng mành lưới Buffon với cú sút căng hiểm hóc 

Không còn gì để mất, Antonio Conte tung cả Fabio Quagliarella và Sebastian Giovinco vào sân để thi đấu với 4 tiền đạo trên sân. Tuy nhiên, khoảng thời gian 5 phút là quá ít để Juve có thể lật ngược thế cờ.

Thắng trận, Galatsaray có được 7 điểm, đứng thứ 2 bảng B và giành vé vào vòng knock-out, còn Juventus (6 điểm) ngậm ngùi đứng thứ 3 và xuống chơi ở Europa League.

milan

Milan nhọc nhằn giành vé vào vòng knock-out 

Một đại diện khác của Italia là AC Milan có cuộc tiếp đón đối thủ khó chơi Ajax trên sân nhà San Siro. Đại diện Hà Lan đã chơi một trận đấu đầy cố gắng, ép sân Rossoneri trong suốt trận đấu và tạo ra khá nhiều cơ hội.

Tuy nhiên trong một buổi tối kém duyên, thầy trò HLV Frank de Boer đã không thể một lần chọc thủng mành lưới Abbiati. Chỉ giành được 1 điểm trong chuyến đi đến thành Milano, Ajax ngậm ngùi bị loại và phải xuống chơi ở Europa League.

Sau 6 trận đấu, Milan có được 9 điểm, đứng thứ hai bảng H (kém Barcelona 4 điểm) và chỉ hơn Ajax đúng 1 điểm và chính thức giành vé vào vòng knock-out. Đoàn quân HLV Allegri là đại diện duy nhất của Italia đi tiếp sau khi cả Juventus lẫn Napoli đều bị loại.

Kim Anh

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc