Home » Thể thao » Mourinho yêu cầu Real gấp rút tăng cường hàng công
Hiện Real chỉ còn một trung phong duy nhất đủ điều kiện thể lực thi đấu thường xuyên.


Tiền đạo Benzema và Mourinho.
Tiền đạo Benzema và Mourinho.

Lo ngại của HLV Jose Mourinho bắt đầu xuất hiện hơn một tháng trước, khi Gonzalo Higuain bị chấn thương mắt cá chân. Hiện vị trí trung phong thuộc về Karim Benzema, cầu thủ có phong độ không ổn định. Đây là lý do khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn có một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2011.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn tờ Record hôm thứ hai, Mourinho đã lặp lại yêu cầu tăng cường hàng công. “Real cần có thêm một tiền đạo trong thời gian tới. Với tài năng của riêng từng người, tôi đều hài lòng về Higuain và Benzema. Nhưng đóng góp của họ chưa đáp ứng được yêu cầu. Tôi cần có thêm sự lựa chọn”, Mourinho nói.

“Cụ thể là khi tôi chơi với sơ đồ một tiền đạo, tôi muốn có hai tiền đạo khác ngồi ghế dự bị. Trong trường hợp chơi với sơ đồ hai tiền đạo, tôi muốn một tiền đạo luôn sẵn sàng vào sân. Khi Higuain bị chấn thương, Real đã không còn sự lựa chọn trên hàng công và tôi cảm thấy cần phải thay đổi”.

Cuối tháng trước, Real của Mourinho để thua Barca 0-5 trên sân Nou Camp trong trận siêu kinh điển. Nhưng Mourinho không thích đánh giá quá cao đội bóng cũ Barca.

“Với tôi Inter mới là đội bóng hay nhất hiện nay. Đó là đội bóng đã đoạt chức vô địch Champions League và vừa đoạt FIFA Club World Cup”, HLV 47 tuổi nói.

Trong năm 2010, trước khi gia nhập Real, Mourinho đã đưa Inter đoạt cú ăn ba: Champions League, Scudetto và Cup Italy. Trên con đường vươn tới thành công đó, Inter đã đánh bại Barca với tổng tỷ số 3-2 ở bán kết Champions League.

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc